xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" โล่งใจ "ฮอร์สเชล" ไม่ติดทีมไรเดอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลลี ฮอร์สเชล
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มมือ 1 โลก ยอมรับเป็นข่าวดีของทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ไม่ต้องเจองานหนัก เมื่อ บิลลี ฮอร์สเชล ก้านเหล็กฟอร์มแรงเจ้าของแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ ชาวอเมริกัน ไม่ติดทีมกอล์ฟสหรัฐฯ ชุดสู้ศึกไรเดอร์ คัพ หนนี้ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีและกำลังมั่นใจ

บิลลี ฮอร์สเชล โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ศึก เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ จนสามารถเบียด รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกจาไอร์แลนด์เหนือ เข้าป้ายควาแชมป์พร้อมรางวัลใหญ่ "บิ๊ก โบนัส" ในที่สุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

โดยเจ้าของมือ 1 โลก ในฐานะซูเปอร์สตาร์ของทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป อย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่มีคิวเตรียมนำทีมกอล์ฟรวมยุโรป ลงป้องกันแชมป์กับทีมกอล์ฟเมืองลุงแซมที่สนาม กลีนีเกิล กอล์ฟ คลับ ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายนนี้ เชื่อว่าเป็นเรื่องดีของทีมยุโรป ที่ ฮอร์สเชล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของคู่แข่ง เนื่องจากการสู้กับ บับบา วัตสัน ก็หนักพออยู่แล้ว

"มันก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้างที่เราไม่ต้องเจอเขาอีกในการแข่งที่กลีนีเกิล ในศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ทั้ง ฮอร์สเชล, คริส เคิร์ก และ ไรอัน พาลเมอร์ ต่างเป็นนักกอล์ฟสหรัฐฯ ที่กำลังเล่นได้ดีมากๆ แต่พวกเขาไม่ได้ติดทีมไรเดอร์ คัพ ดังนั้น มันก็เป็นโอกาสดีของเราที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้" รอรีย์ กล่าว

ขณะที่ เจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" คนล่าสุด ยืนยันว่า เขายังไม่เหมาะสมที่จะติดทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ในหนนี้ เนื่องจากเพิ่งจะมามีฟอร์มที่ดีในช่วง 4 สัปดาห์หลัง ส่วนรายอื่นๆ ทำผลงานกันยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งปี และไม่เสียใจที่กัปตันทีมไม่เลือกเข้าไปติดทีมในหนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น