xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" คึกพร้อมลงทุกแมตช์ในไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย คราวนี้เป็นสตาร์ดังของทีม
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 โลก จากไอร์แลนด์เหนือ กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ พร้อมนำทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ลงสนามทุกแมตช์แข่งขัน โดยไม่ได้รู้สึกกดดันใด หรือประหม่าใดๆ ทั้งสิ้นกับการต้องมาติดทีมในฐานะสตาร์ดัง ต่างจาก 2 ปีก่อนที่มาร่วมทีมในฐานะดาวรุ่งเท่านั้น

ก้านเหล็กมือ 1 โลกชาวไอริช กำลังติดภารกิจลงแข่งใรศึกกอล์ฟ รายการส่งท้ายปี เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการที่ 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ที่สนาม ทีซีพี บอสตัน ซึ่งหลังจากจบทัวร์นาเมนต์นี้ รอรีย์ มีคิวนำทัพทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ลงป้องกันแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ที่สนาม กลีนีเกิลส์ กอล์ฟ คลับ สกอตแลนด์ กับทีสหรัฐฯ ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

โดย เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 รายการ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากังวลใจ หรือกดดันที่จะต้องลงสนามให้กับทีมยุโรปในทุกแมตช์ของรายการนี้ ตามที่ พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมยุโรป เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ และไม่ได้ประหม่ากับการนำทีมในฐานะซูเปอร์สตาร์ของทีม ต่างจากปี 2012 ที่เป็นเพียงดาวรุ่ง

"ผมสนุกทุกครั้งที่ได้ลงเล่น และหลังจากคว้าแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ได้ผมผ่อนคลายลงมากทีเดียว และรู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะสู้ต่ออีกครั้ง ผมพยายามควบคุมการใช้พลังงานของตัวเองในแต่ละแมตช์ เพราะฤดูกาลของผมไม่ได้จบแค่ ไรเดอร์ คัพ ผมยังต้องมีภารกิจที่ยิ่งใหญ่ในศึก ไรเดอร์ คัพ จึงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมที่สุด"

สำหรับศึกกอล์ฟประเภททีมแห่งศักดิ์ศรี ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ระหว่างทีมสหรัฐฯ และ ยุโรป จะมีคิวลงแข่งที่สนาม กลีนีเกิล กอล์ฟ คลับ เมืองกลีนีเกิล ประเทศสกอตแลนด์ ในวันที่ 26-28 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น