xs
xsm
sm
md
lg

"โฟลีย์" เปิดใจไม่มีปัญหากับ "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยกทางกันด้วยดี
ณอน โฟลีย์ อดีตโค้ชวงสวิงชื่อดังของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวเมริกัน ออกโรงยืนยันว่า เขาไม่ได้มีปัญหาผิดใจใดๆ กับ "พญาเสือ" หลังจากถูกประกาศแยกทางกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่ได้รู้สึกเสียใจ หรือผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ก้านเหล็กเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ร่วมงานกับ ณอน โฟลีย์ มานาน 4 ปี ก่อนที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จะตัดสินใจประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเสียงวิจารณ์ว่า การปรับวงสวิงของ โฟลีย์ เป็นชนวนเหตุที่ทำให้ วูดส์ ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นตลอดในระยะหลัง

อย่างไรก็ดี โค้ชสวิงที่เข้ามาทำหน้าที่แทน แฮงค์ ฮานีย์ ตั้งแต่ปี 2010 ได้ยืนยันกับ "อีเอสพีเอ็น" ว่า เขาและ ไทเกอร์ ไม่ได้มีปัญหาใดๆ และไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจครั้งนี้ พร้อมกับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ วูดส์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

"นี่ไม่ใช่วันที่แย่ที่สุด ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียใจที่สุด ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเขา ในทุกๆ อย่างผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้ช่วย วูดส์ มันไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องขุดคุ้ย นี่ก็เหมือนธุรกิจ ที่มีคนผ่านมาและออกไป" โฟลีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น