xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" มั่นใจซิว WGC ใบแรกฝันตามรอย "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย กลับมามั่นใจอีกครั้ง
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยสภาพจิตใจหลังคว้าแชมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" สมัยแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ยอดเยี่ยมที่สุดลงเล่นแบบไร้ความกดดันในรอบสุดท้าย โดยหวังลึกๆ จะทาบสถิติแชมป์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ให้ได้

ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่เปิดฉาก 3 หลัง เซร์จิโอ การ์เซีย จากสเปนอยู่ 3 สโตรก ออกมาเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ แซงคว้าแชมป์ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ พร้อมครองบัลลังก์มือ 1 โลกอีกครั้ง

หลังคว้าแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป เป็นสมัยแรกของตัวเอง รอรีย์ ย้ำว่า สภาพจิตใจของเขากำลังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม และเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ โดยไม่ได้รู้สึกกดดันกับการลงลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้าย เหมือนในรายการที่ผ่านๆ มา

"ผมรู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน หลังจากเสียตำแหน่งมือ 1 โลก และมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้กลับมาอยู่ตำแหน่งนี้อีกครั้ง" แม็คอิลรอย กล่าวสั้น

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงความประทับใจในรายการนี้ แม็คอิลรอย ขอกล่าวถึง ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟรุ่นพี่ที่เคยเป็นแชมป์เก่าถึง 8 สมัย ซึ่งเจ้าตัวหวังว่า จะทำผลงานยิ่งใหญ่ เหมือนกับ "พญาเสือ" ให้ได้ แต่ก็ไม่ได้ต้องการจะนำไปเปรียบเทียบใครทั้งสิ้นเพื่อกดดันตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น