xs
xsm
sm
md
lg

"นิคคลอส-วูดส์" ชม "รอรีย์" ฟอร์มขาขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
แจ็ค นิคคลอส ตำนานก้านเหล็กชาวอเมริกัน ออกปากชื่นชมฟอร์มของ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ ว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นหลังเพิ่งความแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" สัปดาห์ก่อน ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ชี้ว่า มีสไตล์คล้ายกับ ฟิล มิคเคลสัน คู่รักคู่แค้นของตนเอง

หวดวัย 25 ปี กลับมาคืนฟอร์มเก่งขึ้นนำแบบม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์กอล์ฟ เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์ 3 รายการก่อนอายุ 26 ปี ตามรอยของ 2 ตำนานอย่าง แจ็ค นิคคลอส และ ไทเกอร์ วูดส์

โดย โปรเจ้าของฉายา "คุณปู่หมีทองดำ" โปรรุ่นลูกผ่านทาง "เฟสบุค" ว่า "ผมชอบวิธีการที่เขาใช้กับตัวเอง รอรีย์ มีความพยายามที่ยอดเยี่ยม และต้องการทำให้สำเร็จ เขาไม่พยายามทำให้ตัวเองต้องอยู่ในสถานการณ์ที่จะแพ้ และต้องการเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะเพียงอย่างเดียว"

ขณะที่ "พญาเสือ" ชมว่า "รอรีย์ ตีได้อย่างดุดัน มันเป็นไปแบบที่เขาต้องการ และเขาดูจะคล้ายกับ ฟิล ด้วย เขาคุมเกมทุกอย่างได้เป็นธรรมชาติ และการพัตต์ของเขาดีขึ้นกว่าช่วง 2-3 ปี ก่อนด้วย ซึ่งเราไม่เห็นบ่อยๆ กับคนที่พัตต์ระยะ 10-15 ฟุตลง ในยามที่ต้องกดดันตัวเอง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น