xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" หวังพลิกวิกฤติกลับมาคว้าดิโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ยังมีหวัง
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟชื่อก้องชาวอเมริกัน หวังพลิกฟอร์มตัวเองกลับมาไล่หวดคว้าแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่อังกฤษ ในการแข่งขันสองรอบสุดท้าย หลังพกดวงลงสนามผ่านการตัดตัวในรอบที่สองแบบหวุดหวิด เมื่อคืนวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

"พญาเสือ" วัย 38 ปี เกือบจอดป้ายลุ้นแชมป์ที่ ฮอยเลค ลิเวอร์พูล เพียงแค่รอบสอง หลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ ทว่าเมื่อถึงหลุมสุดท้าย วูดส์ ซึ่งไม่มีอะไรจะเสียกลับพัตต์เก็บเบอร์ดี แก้ไขสกอร์กลับมาเหลือ 2 โอเวอร์พาร์ ผ่านตัดตัวแบบเฉียดฉิว

ทั้งนี้ ในอดีตกาลที่ผ่านมาของทัวร์นาเมนต์ พอล ลอว์รีย์ โปรชาวสกอตแลนด์ เคยสร้างผลงานโลกตะลึงเมื่อพลิกสถานการณ์จากตามหลังคู่แข่ง 10 สโตรก กลับมาเข้าเพลย์ออฟและหวดชนะเป็นแชมป์ไปได้ในวันสุดท้าย เมื่อปี 1999 ซึ่ง วูดส์ ก็แอบหวังว่าตัวเองจะสร้างปาฏิหาริย์แบบนั้นได้

"วันนี้ผมเริ่มต้นด้วยผลงานที่ย่ำแย่มาก ผมมีโอกาสทำเบอร์ดีในตำแหน่งที่เหมาะสมหลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม หวังว่าผมจะทำได้แบบ พอล เมื่อปี 1999 คือหวด 10 อันเดอร์ได้ในวันเดียว" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว

ขณะที่สถานการณ์บนลีดเดอร์บอร์ด รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอริช ยึดตำแหน่งผู้นำได้เป็นวันที่สองติดต่อกัน หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น