xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันไรเดอร์คัพ เชียร์ “วูดส์” คว้าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ทอม วัตสัน กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐอเมริกา ออกโรงเชียร์ให้ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกัน คืนฟอร์มกลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่ประเทศอังกฤษ สัปดาห์นี้ให้ได้ พร้อมแสดงความเห็นว่า ไม่ควรประมาท “พญาเสือ” แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ

โปรกอล์ฟวัย 38 ปี เพิ่งจะกลับมาเล่นแมตช์ที่ 2 หลังจากมีอาการเจ็บแผ่นหลัง และเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยเตรียมลงแข่งขันศึกเมเจอร์ ลำดับที่ 3 ของปี “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ที่จะเปิดฉากรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคมนี้

ที่ผ่านมา วูดส์ คว้าแชมป์เมเจอร์ไปแล้ว 14 รายการ แต่ก็รอคอยถ้วยเมเจอร์ใบที่ 15 มานากว่า 5 ปี นับตั้งแต่ศึก ยูเอส โอเพน ปี 2004 แต่ทาง ทอม วัตสัน กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐอเมริกา ยังเชื่อว่าด้วยศักยภาพของ “พญาเสือ” เขาควรที่จะถูกมองข้ามกับการลุ้นแชมป์ครั้งนี้ และหวังว่าจะคืนฟอร์มเก่งก่อนกลับมาติดทีมไรเกอร์คัพ อีกครั้ง

“มันดูบ้าไปหน่อยที่จะบอกว่าเขาเป็นแชมป์ไม่ได้ ทำไมเราไม่มองกันว่า วูดส์ ดีพอจะลุ้นแชมป์รายการนี้ ผมหวังว่าคนส่วนใหญ่จะมีมุมมองแบบนั้น และผมจะไม่กาชื่อเขาออกจากการลุ้นแชมป์แน่นอน วูดส์ ยังเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมและต้องเคารพในความสามารถของเขา นี่อาจจะเป็นอีกครั้งที่เขาได้แชมป์เมเจอร์ก็ได้” กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น