xs
xsm
sm
md
lg

"สปิธ" ยก "ไทเกอร์" ตัวเต็งดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยังเป็นตัวเต็ง
จอร์แดน สปิธ นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์เชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กรุ่นพี่ ยังคงเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่ประเทศอังกฤษ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ แม้ว่าจะเพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามเมื่อสัปดาห์ก่อน

"พญาเสือ" หยุดปัญหาอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง และต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หมอนรองกระดูก ตั้งแต่เดือนมีนาคม กลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้ง ในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2 สัปดาห์ก่อนเปิดฉากศึกเมเจอร์ "ดิ โอเพน" ที่สนาม ฮอยเลค ประเทศอังกฤษ

งานนี้ แม้ว่าจะลงเล่นไปเพียงแค่ 2 รอบแรก ที่สนามคอนเกรสชัน เนชันแนล ด้วยสกอร์เกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ และเป็นการไม่ผ่านตัดตัวครั้งที่ 10 ตลอดการลงเล่นอาชีพ 299 แมตช์ แต่ ดาวรุ่งอย่าง จอร์แดน สปิธ เจ้าของรางวัล "รุคกี ออฟ เดอะ เยียร์" ปี 2013 ยังเชื่อว่า ไทเกอร์ ยังดีพอกับการคว้าแชมป์ที่แผ่นดินผู้ดี

"เขาได้แสดงหลายๆ อย่างออกมาหลังเล่นไปเพียง 36 หลุม และผมคิดว่า เขาเหมาะสมที่จะถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการเป็นแชมป์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป เขายังอยู่ในฟอร์มดีที่ วงสวิงยังเหมือนเดิม และยังคุมจังหวะการเล่นต่างๆ ได้ แต่อาจจะยังพัตต์ได้ไม่ดุดันเหมือนเก่าเท่านั้น" สปิธ กล่าว

สำหรับ ศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ครั้งที่ 143 จะจัดขึ้น ณ สนาม ฮอยเลค กอล์ฟ คลับ ประเทศอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น