xs
xsm
sm
md
lg

กูรูวิเคราะห์สัปดาห์นี้ "วูดส์" ไม่ถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ สบายๆ ในวันโปร-แอม
ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล" ที่สนาม คอนเกรสชัน ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้ ประเด็นสุดฮ็อตอยู่ที่ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กสหรัฐฯ กลับมาลงแข่งอีกครั้งในรอบ 3 เดือน งานนี้เหล่ากูรูและคอลัมน์นิสต์ชื่อดังต่างฟันธงและออกมาวิเคราะห์กันถ้วนหน้า แต่ไม่มีใครฟันธงว่า "พญาเสือ" จะเป็นแชมป์ในสัปดาห์นี้

"พญาเสือ" สลัดอาการเจ็บหลังนาน 3 เดือนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในสนามที่ตัวเองเคยเป็นแชมป์มาแล้วถึง 2 สมัย แต่ด้วยการร้างสนามยาวนานและสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ทำให้บรรดากูรูต่างออกมาฟันธงคล้ายๆ กันว่า สัปดาห์นี้ วูดส์ คงยังไม่คัมแบ็กกลับมาคว้าแชมป์ทันที โดยทรรศนะของหลายๆ คนก็แตกต่างกันไปดังนี้
แฟนๆ และนักข่าว รอสัมภาษณ์เพียบ
จิม แม็คคาบี : นักเขียน ซีเนียร์ของ กอล์ฟ วีค
ทรรศนะต่อ ไทเกอร์ วูดส์ : ด้วยสภาพสนาม คอนเกรสชัน ที่คุ้นเคย และเคยเป็นแชมป์มาแล้ว การกลับมาแข่งที่นี่อีกครั้งคงเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม โดยน่าจะจบอันดับดีที่สุดอย่างน้อยที่ 7 ร่วม หรือ ที่ 9 ร่วม
ตัวเต็งแชมป์ : แบรนด์ท สนีเดเกอร์ (สหรัฐ)
คู่กับ ลินด์ซีย์ วอนน์ สักหน่อย
เจฟฟ์ รูด : นักเขียน ซีเนียร์ของ กอล์ฟ วีค
ทรรศนะต่อ ไทเกอร์ วูดส์ : การกลับมาลงแข่งสัปดาห์นี้ของ วูดส์ ทำให้สนาม คอนเกรสชัน มีสีสันอีกครั้ง เขาทำผลงานได้ดีทุกครั้งแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายกับการมาคว้าแชมป์ทันทีหลังอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะรายการนี้ที่มีทั้ง เจสัน เดย์ และ จอร์แดน สปิธ ดาวรุ่งสหรัฐฯ ที่กำลังฟอร์มดี และอาจจะเล่นแบบประคองตัวจบที่ 17 ร่วม
ตัวเต็งแชมป์ : เจสัน เดย์ (ออสเตรเลีย)

อดัม ชูพัค : นักเขียน ซีเนียร์ของ กอล์ฟ วีค
ทรรศนะต่อ ไทเกอร์ วูดส์ : ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่มีมายาวนาน และการซ้อมก็ยังไม่สามารถทำได้เต็มที่ ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้ วูดส์ จะต้องระวังพอสมควร เนื่องจากยังมีศึกใหญ่ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" รออยู่ ในเดือนกรกฎาคม แมตช์นี้ "พญาเสือ" อาจใช้เป็นแมตช์ทดสอบกำลังตัวเอง ดีไม่ดีอาจจะลองเล่นแค่ 2 รอบแรกและไม่ผ่านการตัดตัวเท่านั้น
ตัวเต็งแชมป์ : เจสัน ดัฟเนอร์ (สหรัฐฯ)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น