xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด “วูดส์” เดี้ยงยาวรอคัมแบ็ก “ดิ โอเพน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ อาจต้องพักยาว
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน อาจต้องหมดสิทธิ์ลงสนามในศึก “ยูเอส โอเพน” โดยคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง ในศึกกอล์ฟ เมเจอร์ที่ 3 “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ที่ดินแดนผู้ดี ในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ เนื่องจากกำลังรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ตามการยืนยันของ มาร์ค สเตนเบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัว

โปรกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ร้างสนามไปยาวนาน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังรบกวนตั้งแต่ต้นปี ทำให้ต้องพลาดการลงลุ้นแชมป์ “เดอะ มาสเตอร์ส” เมเจอร์แรกของปี และเป็นรายการที่เขารอคอยมานาน เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดย มาร์ค สเตนเบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัว “พญาเสือ” ออกมาแถลงข่าวเปิดเผนโดยชี้ว่า วูดส์ อาจจะมีสิทธิ์พลาดการลงสนามลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ศึก “ยูเอส โอเพน” ช่วงเดือนมิถุนายน รวมถึงพลาดการลงป้องกันแชมป์ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ในวันที่ 8-11 พฤษภาคมนี้ด้วย

เอเยนต์ดังรายนี้อธิบายว่า วูดส์ ต้องการพักรักษาแผ่นหลังเพื่ออนาคตช่วง 10-15 ปี ไม่ใช่รักษาเพื่อให้กลับมาลงเล่นในช่วง 10 สัปดาห์นี้ เท่านั้น “เขายังอยู่ในปฏิทินการแข่งขัน แต่เราไม่รู้เลยว่าปฏิทินทัวร์ของเขาจะเป็นยังไง ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่ เราคาดหวังกันไว้ว่าในช่วงซัมเมอร์”

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวจาก “กอล์ฟ ชาแนล” เว็บไซต์ก้านเหล็กชื่อดัง ชื่อมั่นว่า เจ้าของตำแหน่งมือวางอันดับ 1 ของโลก จะกลับมาลงล่าแชมป์เมเจอร์ได้อีกครั้ง ในการแข่งขัน “ดิ โอเพน” ที่สนาม “รอยัล ลิเวอร์พูล” ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น