xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์ริงตัน” ใจสู้หวังผ่านควอลิฟายไปสวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์ริงตัน ในวัย 42 ปีต้องลุ้นควอลิฟาย
พาแดรก แฮร์ริงตัน นักกอล์ฟจอมเก๋าจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ต้องเหนื่อยกว่าปีอื่นๆ ลงแข่งรอบควอลิฟาย ศึกเมเจอร์รายการ “ยูเอส โอเพน” เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี เนื่องจากอันดับโลกปัจจุบันต่ำกว่าเกณฑ์ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่า จะได้ผ่านการคัดเลือกรับสิทธิ์ไปแข่งอีกครั้ง ในซีซันนี้

โปรกอล์ฟวัย 42 ปี ชาวไอริช เพิ่งจะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการควอลิฟาย ร่วมแข่งเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี ซึ่งในเมเจอร์ลำดับที่ 2 ของปี แฮร์ริงตัน จะต้องลงควอลิฟายร่วมแข่งขันอีกครั้ง เนื่องจากไม่ได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันโดยอัตโนมัติ ตามการพิจารณาจากอันดับโลก

แฮร์ริงตัน ปัจจุบัน รั้งมือ 209 ของโลก และจะต้องออกรอบลงควอลิฟายรายการนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี กับก้านเหล็กอีก 121 คน จำนวน 36 หลุม เพื่อลุ้นเป็นนักกอล์ฟ 12 คนสุดท้ายที่อันดับดีที่สุด ได้ร่วมแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” ที่สนาม ไพน์เฮิร์สท์ ปาร์ก วันที่ 12 มิถุนายนนี้

“แน่นอนที่สุด ผมต้องการไปแข่งที่ วอลตัน เฮลท์ ในสัปดาหน้า เพื่อเป็นผู้ชนะ เป้าหมายของผมคือการกลับไปเล่นใน ยูเอส โอเพน อีกครั้ง และเท่าที่ผมทำได้เวลานี้คือทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเท่านั้น” เจ้าของแชมป์ “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” เมื่อปี 2007 และ 2008 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น