xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" คิดบวกขอป้องแชมป์ "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน มีคิวป้องกันแชมป์ต่อ
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน ยังมองโลกในแง่ดีตั้งเป้าขอป้องกันแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ในเดือนกรกฎาคมนี้ให้ได้ เพื่อลบความผิดหวังจากที่ต้องชวดแชมป์ "ยูเอส โอเพน" พร้อมชี้ว่ายังมีโอกาสที่จะกลับมาลุ้นทำแกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ อีกในปีหน้า

โปรกอล์ฟจากเมืองซาน ดีเอโก ฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี ในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ แบบไม่แฮปปีนัก หลังต้องผิดหวังกับผลงานตัวเอง ในการลงแข่งศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" เป็นรายการเดียวที่เขายังไม่เคยสำผัส โดยจบอันดับดีที่สุดแค่ที่ 28 ร่วม สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ ตามหลังแชมป์อย่าง มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนีถึง 16 สโตรก

อย่างไรก็ตาม "เลฟตี" ยังมองโลกในด้านบวก ขอลืมความผิดหวังครั้งนี้ไปตั้งเป้าหมายใหม่หวังป้องกันแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่สนาม โรยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 17-20 กรกฏาคมนี้

"ผมต้องการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไป ฮอยเลค มันมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม และหากว่าผมเป็นแชมป์ที่นั่นมันจะทำให้ปีนี้ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตอนนี้ผมกลับมาเล่นเล่นลูกสั้นได้ดี และตื่นเต้นมากกับการเดินทางไปป้องกันแชมป์" มิคเคลสัน กล่าว

นอกจากนี้ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ยังมองถึงโอกาสที่เขาจะลุ้นทำสถิติ "แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ" คว้าแชมป์เมเจอร์ทุกรายการตามรอย ไทเกอร์ วูดส์, แกรี เพลเยอร์, เบน โฮเกน และ เกน ซาราเซน ให้ได้ โดยกล่าวว่า "มันไม่ได้เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ผมยังรู้สึกมั่นใจว่า ในเร็วๆ นี้ผมจะทำได้แน่นอน นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการเล่นกอล์ฟอาชีพ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น