xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” คะแนนรูดมีสิทธิ์เสียมือ 1 ก่อนยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ถูก สกอตต์ จี้ติด
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ยังคงรักษาตำแหน่งมือ 1 โลกไว้ได้เหนียวแน่น แม้ว่าจะไม่ได้ลงแข่งเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ด้วยคะแนนเฉลี่ยอันดับโลกหล่นลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “พญาเสือ” มีสิทธิ์จะเสียบัลลังก์ให้กับ อดัม สกอตต์ และ เฮนริค สเตนสัน ก่อนศึก “ยูเอส โอเพน”

ก้านเหล็กขวัญใจมหาชนวัย 38 ปี ต้องพลาดการลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากถูกอาการเจ็บหลังรบกวน จากนั้นประกาศถอนตัวจากศึกกอล์ฟ เมเจอร์แรกของปี “เดอะ มาสเตอร์ส” แถมรายงานล่าสุดอาจจะต้องพลาดการลงสนามใน “ยูเอส โอเพน” และน่าจะกลับมาได้ใน “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป”

โดยล่าสุดตามการจัดอันดับโลกนักกอล์ฟชายเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา วูดส์ ยังรักษามือ 1 โลก ไว้ได้เหนียวแน่นที่ 8.46 แต้ม แต่มีแต้มนำหน้า อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลีย และ เฮนริค สเตนสัน มือ 3 จากสวีเดน เพียง 0.28 และ 0.46 แต้มตามลำดับเท่านั้น

ทั้งนี้หากว่า “พญาเสือ” ไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการเจ็บหลัง กลับมาลงแข่งใน “ยูเอส โอเพน” ที่สนาม ไพน์เฮิร์ส ปาร์ก สนามโปรดของเขาช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ตามที่แหล่งข่าวรายหนึ่งจาก “กอล์ฟ ชาแนล” ได้ออกมาให้ข่าวไว้ เขามีสิทธิ์เสียตำแหน่งมือ 1 โลกให้กับ 2 ผู้ท้าชิงแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น