xs
xsm
sm
md
lg

สเตนสัน แซว "วูดส์" เหนื่อยง่ายเพราะนอนไม่หลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ออกรอบกับ สเตนสัน บ่อยๆ
เฮนริค สเตนสัน นักกอล์ฟ มือ 2 ของโลกชาวสวีดิส ปล่อยมุขตลกใส่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกัน หลังเตรียมออกรอบร่วมกันในศึกกอล์ฟ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ในพฤหัสบดีที่ 17 ก.ค. นี้ โดยชมว่า สนุกทุกครั้งที่ออกรอบร่วมกัน แต่ช่วงหลัง "พญาเสือ" มักมีอาการเหนื่อยง่าย ซึ่งคงเป็นเพราะกังวลที่ต้องเล่นกับตนเองจนนอนไม่ค่อยหลับ

ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ถูกจับคู่ให้ออกรอบร่วมกับ เฮนริค สเตนสัน อยู่บ่อยครั้งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสถิติระบุว่า วูดส์ กับ สเตนสัน เดินร่วมก๊วนกันไปแล้วถึง 7 ครั้ง นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2013 และในเมเจอร์ "ดิ โอเพน" 2014 ที่สนาม ฮอยเลค ทั้งคู่ถูกจัดให้ออกรอบก๊วนเดียวกันอีกครั้ง โดยมี อังเกล คาเบรรา มาร่วมแจม

ระหว่างสัมภาษณ์ สเตนสัน หลังการซ้อมเมื่อวันพุธที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา สเตนสัน ยอมรับว่า การลงแข่งก๊วนเดียวกับ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เป็นเรื่่องที่สนุก และ วูดส์ เป็นนักกอล์ฟที่เยี่ยมมาก พร้อมกับปล่อยมุขตลกว่า ช่วงหลังดูเหนื่อยง่าย "พญาเสือ" นั่นอาจะเป็นเพราะเขาหวั่นๆ ในการต้องลงเล่นร่วมกับตนเอง

โดย วูดส์ กล่าวชม สเตนสัน ก่อนว่า "เฮนริค เป็นคนที่ดีมาก และเป็นคนตลกด้วย ทุกครั้งที่ออกรอบเขามักจะปล่อยมุขตลอดออกมาตลอดทั้งวัน และเราก็เคยออกรอบร่วมกันอยู่บ่อยๆ"

ขณะที่ โปรมือ 2 โลก ที่กำลังมองหาแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองอยู่ ตอบกลับแบบติดตลก เมื่อถูกตามถึงการออกรอบกับ ไทเกอร์ ว่า "ใช่เลย ผมคิดว่าช่วงดึกๆ เขาคงนอนหลับไม่ค่อยเต็มที่นะ หรือไม่ก็คงนอนดึก ช่วงหลังๆ เขาดูเหนื่อยด้วย เขาเป็ฯแบบนั้นหรือเปล่า?"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น