xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มเฉียบ "รอรีย์" นำดิโอเพน "วูดส์" รอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ยิ่งเล่นยิ่งดี
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มเลือดไอริช โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องหลังยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สองติดต่อกันในศึกเมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป รอบสอง เมื่อคืนวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย รอดพ้นการตัดตัวหวุดหวิด

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ครั้งที่ 143 ชิงเงินรางวัลรวม 5.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) ณ สนามรอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,312 หลา พาร์ 72 เมืองฮอยเลก ประเทศอังกฤษ วันที่ 18 กรกฏาคม เข้าสู่การดวลวงสวิงวันที่สอง

หลังจบวัน รอรีย์ แม็คอิลรอย จอมสวิงหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ ยังเกาะเก้าอี้ผู้นำไว้ได้เหนียวแน่น แม้ออกสตาร์ทไม่ดีเสียโบกีหลุมแรก แต่สุดท้ายก็ตามแก้คืนเก็บได้ 6 เบอร์ดี ก่อนจบวันที่ตำแหน่งสูงสุดบนลีดเดอร์บอร์ดด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์ นำ ดัสติน จอห์นสัน คู่แข่งจากอเมริกา 3 สโตรก

"ผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีมาก ควบคุมเกมของตัวเองได้ ถือเป็นวันที่ดีของผม ที่ผ่านมาผมไม่เคยอยู่ในตำแหน่งผู้นำใน ดิ โอเพน มาก่อนเลย แต่นั่นก็ช่วยให้รู้สึกมั่นใจมากขี้น และหวังว่ามันจะช่วยให้ผมทำผลงานได้ดีอีกในวันต่อๆไป" แชมป์เมเจอร์ 2 สมัย คุยเล็กน้อย

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ลงสนามวันที่สองผลงานย่ำแย่ตีเกินไป 6 โอเวอร์ ทำให้สกอร์ติดลบเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ ทว่าขณะกำลังจะตกรอบ "พญาเสือ" กลับพัตต์เก็บเบอร์ดีได้ในหลุมสุดท้าย ส่งให้เจ้าตัวแก้ไขสกอร์เหลือเพียง 2 โอเวอร์พาร์ ผ่านตัดตัวเข้าไปเล่นสองวันสุดท้ายแบบใจหายใจคว่ำ

สุดท้ายฝั่งโปรไทย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี วันที่สองเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ ส่งให้สกอร์รวมอยู่ที่ อีเวนพาร์ อย่างไรก็ตาม ยังผ่านการตัดตัวไปลุยต่อ ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ จอดป้ายหลังหวดสกอร์รวมเกินไป 3 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วูดส์ เกือบไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น