xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานแนะลืมอดีต เชียร์ "วูดส์" ซิวเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไม่ได้สัมผัสเมเจอร์มา 5 ปีแล้ว
เซอร์ นิค ฟัลโด ตำนานก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดี ออกโรงแนะแฟนๆ กอล์ฟ อย่าเพิ่งสนใจอดีตที่ยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน และมาช่วยลุ้นให้ "พญาเสือ" คว้าแชมป์เมเจอร์ในที่ 15 ในชีวิตให้ได้ โดยชี้ว่า จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย

ก้านเหล็กวัย 38 ปี ชาวอเมริกัน ครองความยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 20 ปี ในวงการกอล์ฟ แต่ก็ต้องหยุดสถิติไว้ที่ 14 สมัย ยังไม่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 มานานกว่า 5 ปี เนื่องจากถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด 6 ปีหลัง และเสียมือ 1 ของโลกในที่สุด

อย่างไรก็ดี ตำนานก้านเหล็กชาวอังกฤษชี้ แฟนกอล์ฟควรจะลืมความยิ่งใหญ่ของ วูดส์ และมองย้อนว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา เขาต้องถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ก็ยังครองความยิ่งใหญ่มานานถึง 20 ปี โดยยกย่องว่า การเป็นแชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 ของ "พญาเสือ" จะต้องเป็นความสำเร็จยอดเยี่ยมที่สุดของเจ้าตัวด้วย

"ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มีนักกีฬาเพียงไม่กี่คนที่จะรักษาฟอร์มได้อย่าง ไทเกอร์ ที่ทั้งต้องถูกอาการเจ็บเล่นงาน เขาต้องพักไปรวมกว่า 31 เดือน ตลอด 6 ปีหลัง ดังนั้นหากว่า วูดส์ สามารถกลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 มันก็เหมือนเขาเอาชนะ แม็คอิลรอย ได้ และจะต้องเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตด้วย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น