xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันชมผมทรงใหม่ "ฟาวเลอร์" สร้างสปิริตทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผมทรงใหม่ ฟาวเลอร์
ทอม วัตสัน กัปตันทีม พร้อมด้วยสมาชิกทีมกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ เดินทางถึงประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา โดย ริคกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กผุ้นำแฟชัน มาพร้อมด้วยผมทรงใหม่ตัดสั้นและโชว์รอยบากด้านขวาเป็นตัวอักษร "USA" สร้างแรงกระตุ้นก่อนแข่งขัน

ทีมกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ นำโดย ทอม วัตสัน กัปตันทีม เดินทางมาถึงยังสนามบิน เอดินเบิร์ก แอร์พอร์ต ประเดทศสกอตแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเตรียมตัวลงแข่งกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ซึ่งจะเปิดฉากวันศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่สตาร์ดังอย่าง ริคกี ฟาวเลอร์ โปรกอล์ฟหนุ่มเจ้าพ่อแฟชันจากสหรัฐฯ ที่มาพร้อมกันผมทรงใหม่ไถเปิดด้านข้าง และบากผมเป็นตัวอักษร "ยูเอสเอ" ชื่อประเทศของตัวเอง สร้างสีสันและแรงกระตุ้นได้ไม่น้อยในทีมชุดนี้

ขณะที่ ทอม วัตสัน กัปตันทีมสหรัฐฯ ได้ออกโรงกล่าว ชื่นชม ฟาวเลอร์ ว่าเป็นการทำที่ช่วยเพิ่งแรวกระตุ้นและความฮึกเฮิมให้กับเพื่อนร่วมทีม "มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่ามันเป็นการแสดงสปิริตในทีม ฟาวเลอร์ เขาเป็นคนที่สร้างแรงกระตุ้นให้ทีมกับการลงรับใช้ชาติ มันน่าตื่นเต้นมากๆ"
มาถึงสกอตแลนด์แล้ว
ดูกันชัดๆ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น