xs
xsm
sm
md
lg

บอสเมอร์เซเดสชี้ "ลูอิส-รอสเบิร์ก" เหมือนศัตรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส-รอสเบิร์ก ต้องห้ำหั่นกันเอง
โตโต โวล์ฟฟ ทีมบอส เมอร์เซเดส จีพี ออกมาเผยความสัมพันธ์ของ ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก คู่หูนักขับประจำทีมส เปรียบราวกับคู่อาฆาต ตลอดเส้นทางการล่าแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ประจำฤดูกาล 2014

ด้วย 6 เรซที่เหลือของปฏิทิน เริ่มจากรายการ "สิงคโปร์ กรังปรีซ์" วันที่ 19-21 กันยายนนี้ แฮมิลตัน ยังคงตามหลัง รอสเบิร์ก เพียง 22 แต้ม บนตารางคะแนนสะสมประเภทบุคคล ทำเอาทั้งคู่ต้องลืมเรื่อใมิตรภาพชั่ววคราว แย่งความสำเร็จสูงสุดของอาชีพนักแข่งรถสูตรหนึ่ง

ย้อนกลับไปถึงสิ่งที่บ่งบอกถึงความร้าวฉานบนแทร็กตลอดซีซัน 12 เรซที่ผ่านมา โวล์ฟฟ แสดงความกังวลถึงขข้อสังเกตที่เห็นได้ชัดว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนร่วมทีมของทั้งคู่ดูจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

โวล์ฟฟ กล่าว "มันเปลี่ยนแปลงไปจากความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นตอนเปิดฤดูกาล กลายเป็นบรรยากาศอันน่าตึงเครียด ณ เวลานี้ ซึ่งมันแทบจะเหมือนกับทั้งคู่เป็นศัตรูแย่งชิงแชมป์โลก มันเป็นกระบวนการเรียนรู้ เด็กหนุ่มเหล่านี้อุทิศทั้งชีวิตเพื่อเป้าหมายของเขา เพื่อคว้าแชมป์ประเภทนักขับ"

"และพวกเขาก็ลงมือทำ พวกเขามีรถคันเดียวกัน แข่งขันกันเองเพื่อโทรฟี คนหนึ่งจะต้องสมหวัง และอีกคนหนึ่งจะต้องล้มเหลว สิ่งนี้จะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเขา บางทีมันอาจเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น