xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสแย้มเล็ง "ลูอิส" รีเทิร์นแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส เจอทีมเก่าตามจีบ
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร มีแนวโน้มกลับมาร่วมงานกับ แม็คลาเรน ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก หลัง รอส เดนนิส อดีตทีมบอส แย้มกำลังพิจารณาเซ็นสัญญาอดีตลูกหม้อ

แม็คลาเรน กำลังติดตามสถานการณ์ความสัมพันธ์อันร้าวฉาน ระหว่าง แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก ภายใน เมอร์เซเดส จีพี โดย แชมป์โลกปี 2008 มีรายชื่อติด 1 ใน 3 ซูเปอร์สตาร์นักแข่ง ร่วมกับ เฟอร์นานโด อลอนโซ ของ เฟอร์รารี และ เซบาสเตียน เวทเทล ของ เรดบูลล์ เรซซิง

เดนนิส กล่าว "ไม่มีใครสามารถคาดเดาความตึงเครียดภายในของ เมอร์เซเดส ได้หรอก เราสามารถจินตนาการความเป็นไปได้ทั้งหมดของสถานการณ์ ซึ่งอาจจะเห็นนักขับคนใดคนหนึ่งอยู่ในตลาด ช่วงปิดฤดูกาล 2014 คุณต้องพยายามศึกษาว่าทางเลือกมีอะไรบ้าง จากนั้นคุณก็ตัดสินใจ"

เชื่อกันว่า มีการเจรจาระหว่าง กลุ่มตัวแทนของ แม็คลาเรน และ นักขับวัย 28 ปี เกิดขึ้นแล้ว โดย เอริค บูลลิเยร์ ผู้อำนวยการฝ่ายแข่งขัน หมายมั่นปั้นมือสอย แชมป์โลก 1 สมัย มากกว่า เดนนิส ซึ่งเคยมีความบาดหมาง อันเป้นเสาเหตุให้ แฮมิลตัน ย้ายซบ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส"

อลอนโซ ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ออกมายืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะขอปักหลัก "ม้าลำพอง" ต่อไป ทำให้ แฟนรุ่นน้องของ นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ นักร้องสาวชื่อดัง กลายเป็นแคนิเดตมารับช่วงต่อจาก เจนสัน บัตตัน แชมป์โลก ปี 2009 หรือ เควิน แม็กนุสเซน ดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น