xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" โวยเพื่อนตั้งใจชน-รับไม่รู้อนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ไม่พอใจสุดๆ
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวเมืองผู้ดี ออกโรงจวก นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนซี้ในทีม เมอร์เซเดส จีพี ว่าตั้งใจที่จะชนเขาในการแข่งขัน "เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสจะหลบได้ พร้อมยอมรับไม่รู้อนาคตในทีม อีก 8 เรซทีเหลือของฤดูกาลจะเป็นอย่างไร

เกิดปัญหาระอุขึ้นอีกครั้งในทีม เมอร์เซเดส จีพี ระหว่าง หลัง ลูอิส แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษ และ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมนี หลังเหตุการณ์อุบัติเหตุที่ นักซิ่งเมืองเบียร์ไปชนท้าย แฮมิลตัน ตั้งแต่รอบ 2 ในศึก "เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องออกจากการแข่งขัน

โดย แฮมิลตัน ยืนยันว่า รอสเบิร์ก ตั้งใจที่จะขับมาชนรถของเขา ทั้งที่มีโอกาสจะหลบเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้แต่ก็ไม่ทำ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว รอสเบิร์ก เดินเข้ามาบอกกับตนเองเพียงว่า นั่นเป็นความผิดของเขาทั้งหมด ส่วนเรื่องอนาคตในทีมและความสัมพันธ์ ยอมรับว่าตอบไม่ได้เช่นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 8 เรซข้างหน้า

"มันดูค่อนข้างจะชัดเจน ทีมเราประชุมกันถึงเรื่องนี้ และ รอสเบิร์ก บอกว่า เขาอาจจะหลบได้ แต่เขาทำไปเพื่อพิสูจน์ เขาแค่เดินเข้ามาและบอกกับผมว่า ทั้งหมดเป็นความผิดของเขาเอง ผมนึกภาพไม่ออกเลยกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เรามีอีก 8 เรซรออยู่ ตอนเรามีแต้มห่างกัน 11 คะแนน ทุกคนคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้ แต่มันน่าสนใจตรงที่หลังการประชุมวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิโค แสดงออกชัดเจนว่าโกรธมาก" แฮมิลตัน กล่าว

ขณะที่ รอสเบิร์ก เปิดเผยว่า เขารู้สึกผิดหวังกับการชนกันที่เกิดขึ้น แต่ก็เชื่อว่า ไม่กระทบเรื่องความสัมพันธ์กับ แฮมิลตัน พร้อมเชื่อว่า ทีมจะได้ความสามัคคีเพิ่มขึ้นด้วย "ผมมันใจว่าเรายังรักษาทุกอย่างไว้ มันเป็นการขับเขี้ยวที่ดุเดือดตั้งแต่ต้น มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่แน่นอน ผมยังมีความสุขมากๆ สำหรับทีมรถของเราเร็วที่สุด และเราควรจะได้ทั้งอันดับ 1 และ 2"

เรื่องประเด็นถูกแฟนๆ ที่ สนาม สปา ฟรองโคชองป์ส โห่ระหว่างขึ้นโพเดียม รอสเบิร์ก ปกป้อง ว่า "มันเป็นครั้งแรกของผมกับเรื่องแบบนี้ โตโต วูล์ฟ บอกว่า มันคือสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเขาไม่ได้โยนความผิดให้ผม และแฟนๆ ส่วนใหญ่ที่โห่ก็เป็นพวกแฟนความเร็วชาวอังกฤษทั้งนั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอสเบิร์ก ถูกโห่ระหว่างขึ้นโพเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น