xs
xsm
sm
md
lg

คาด "แฮมิลตัน" ตัดสินอนาคตจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับฟอร์มูลา วัน ชาวเมืองผู้ดี ขอมุ่งมั่นลุ้นแชมป์ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก จนจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะตัดสินอนาคตว่าจะอยู่กับทีม เมอร์เซเดส จีพี ต่อไปหรือไม่ หลังจากเกิดปัญหาถู นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่ายขับชนในศึก "เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์" เมื่อสัปดาห์ก่อน

คู่หูทีมเมอร์เซเดส จีพี เกิดปัญหาขึ้น ระหว่างแข่งขัน เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์ หลัง ลูอิส แฮมิลตัน ถูก นิโค รอสเบิร์ก ขับเข้ามาชนที่ล้อหลังซ้ายตั้งแต่รอบ 2 ในที่สนามสปา ฟรองโคชองป์ส ประเทศเบลเยี่ยม จนรถเสียหายอย่างหนัก แม้จะพยายามซ่อมแต่ก็ต้องออกจากการแข่งขัน

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เรื่องอนาคตของ ลูอิส แฮมิลตัน ไม่แน่นอน หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า โตโต วูฟล์ ประธานใหญ่ของทีม เมอร์เซเดส จะยืนยันพร้อมเปิดโต๊ะเจรจราเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักซิ่งชาวเมืองผู้ดี ให้ทำหน้าที่คู่กับ รอสเบิร์ก ไปก็ตาม

โดยชื่อว่า วูฟล์ อาจจะต้องรอเวลาต่อไป เพื่อให้เหตุการณ์ความไม่รอยลงกันระหว่าง รอสเบิร์ก และ แฮมิลตัน สงบลง ก่อนที่จะดึงเข้าเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะต้องรอให้ถึงช่วงจบฤดูกาลของศึกฟอร์มูลา วัน ปี 2014 สนามสุดท้ายที่ อบู ดาบี กรังด์ปรีซ์ ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น