xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ ไม่ชัวร์ส่ง “กอสตา” ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก กอสตา
โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ยอมรับ ตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะส่ง ดีเอโก กอสตา หัวหอกสเปนลงสนามเป็นตัวจริงเพื่อล่าตาข่าย สวอนซี ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้หรือไม่ โดยยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง ขณะที่ โลอิค เรมี มีลุ้นยืนตัวจริง

หัวหอกชาวสแปนิช เชื้อสายบราซิเลียน กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน พร้อมด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ทำให้มีโอกาสที่จะพลาดรับใช้ต้นสังกัดในเกมสำคัญพบกับ สวอนซี ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าจะสามารถลงซ้อมกับทีมได้ก่อนตาม

โดย กุนซือชาวโปรตุกีส เผยว่า กอสตา หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งดาวยิงรายนี้ลงล่าตาข่ายหรือไม่ เนื่องจากจะยังต้องเช็กความฟิตอีกครั้ง หลังจากการซ้อมในวันเสาร์ก่อนเกมอย่างเป็นทางการ

“เขาหายจากอาการบาดเจ็บ และลงซ้อมไปเพียงหนเดียวหลังจากกลับมาจากเกมทีมชาติ ผมคิดว่าเขามีโอกาสจะได้ลงสนาม แต่เราจะต้องทำการฝึกซ้อมกันในครั้งสุดท้ายและเช็กสภาพร่างกายเขาอีกครั้ง” มูรินโญ เปิดเผย

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า หาก กาสตา ไม่ฟิตเพียงพอที่จะเป็นตัวจริง “เดอะ สเปเชียล วัน” อาจจะเลือกใช้งาน โลอิค เรมี หัวหอกตัวทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส มาร่วมงาน ให้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวแรกแทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น