xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” ฟอร์มดุยำ “คิวพีอาร์” 4-0 ขึ้นฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริค ลาเมลา โชว์ฟอร์มเด่นในเกมรุก
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เดินเครื่องไล่ถล่ม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 4-0 โดยเกมนี้ เนเซอร์ แชดลีย์ ปีกเบลเยียมเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แซง เชลซี ขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-0 ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ฟอร์มดีเริ่มต้นเกมแรกด้วยชัยชนะ กลับมาเปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทำศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เกมนี้ เจ้าบ้านวาง เอมมานูเอล อเดบายอร์ และ เอริค ลาเมลา เป็นคู่หัวหอก ส่วน แฮร์รี เรดแนปป์ ใช้ โรอิค เรมี ล่าตาข่าย

เริ่มต้นเกมช่วง 10 นาทีแรก เมาริซิโอ ปอร์เช็ตติโน สั่งลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ทันที และเพียง 12 นาที อเดบายอร์ เปิดต่อให้ เนเซอร์ แชดลีย์ เข้าฮอร์สที่กรอบ 6 หลา ซุกตาข่ายขึ้นนำเร็ว 1-0 ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกมเจ้าบ้านได้เฮกันอีกครั้ง ลาเมลา โยนเตะมุมให้ เอริค เดอร์ วิ่งมาโขกเน้นๆ ชนิดที่ โรเบิร์ต กริน ไม่ต้องเซฟ นำห่าง 2-0

หลังจากได้ประตูนำเร็วๆ สเปอร์ส ครองเกมไว้ได้ทั้งหมด และคุมสถานการณ์ได้ง่ายๆ ก่อนที่ เนเซอร์ แชดลีย์ ปีกชาวเบลเยียมจะมาบวกประตูที่ 3 และเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองให้ทีมนำห่าง 3-0 ในนาที 37 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังยังเป็น เจ้าบ้านที่ครองเกมบุกได้ดีกว่า และเดินเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่ลูกทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ ยังตั้งเกมไม่ติด นาที 65 การเติมเกมฝั่งซ้ายของ แดนนี โรส เข้ามาก่อนเปิดให้ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ที่ค้ำอยู่หน้าประตู ตวัดยิงด้วยขวาระยะไม่ถึง 6 หลาให้ทีมนำห่าง 4-0

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย “ทหารเสือราชินี” เกือบได้ประตูตีไข่แตก บาร์ตัน เปิดเตะมุมเข้ามา แดนนี โรส โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง แต่ผู้ตัดสินเป่าฟาล์วไปก่อนแล้ว ช่วงที่เหลือ “คิวพีอาร์” พยายามเปิดเกมสู้หวังยิงประตูตีติ้นแต่ก็ไม่คมเอง จบเกมเป็น สเปอร์ส เอาชนะไป 4-0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า เชลซี

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ : ฮูโก ยอริส, ยูเนส กาบุล, แยน แฟร์ตองเกน, แดนนี โรส, เอริค เดอร์, เอเตียง กาปู, เนเซอร์ แชดลีย์, คริสเตียน อิริคเซน, นาบิล เบนทาเล็บ, เอมมานูเอล อเดบายอ, เอริค ลาเมลา
ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส : โรเบิร์ต กริน, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ริชาร์ด ดันน์, อาร์มอง ตาโอเร, สตีเฟน เคลาเกอร์, โจอี บาร์ตัน, เมาริซิโอ อิสลา, จอร์แดน มัตช์, ลีลอย เฟอร์, แมตต์ ฟิลิปป์, โรอิค เรมี
กำลังโหลดความคิดเห็น