xs
xsm
sm
md
lg

ยอริส ชู “เบนซ์” คีย์แมนพาน้ำหอมลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา ซัดไป 2 เม็ดในเกมแรก
ฮูโก ยอริส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงยกย่อง คาริม เบนเซมา หัวหอกจอมถล่มประตูจากค่าย รีล มาดริด จะเป็นนักเตะกุญแจสำคัญที่ช่วยพาทีมชาติบ้านเกิด ลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แม้จะไม่มี ฟรองค์ ริเบรี ปีกความหวังที่เจ็บไปกระทันหัน

ทีม “ตราไก่” ของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2014 พร้อมกับข่าวร้ายอาการบาดเจ็บของ ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวความหวัง ทว่าหัวหอกจากทีม “ราชันชุดขาว” สวมบทฮีโรจัดการซัลโว 2 ประตู พาทีม “เลส์ เบลอส์” ไล่ยิง ฮอนดูรัส ที่เหลือเพียง 10 คน พาทีมเอาชนะไป 3-0 ในเกมนัดแรกของกลุ่มอี

งานนี้ ฮูโก ยอริส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อดไม่ได้ที่จะออกมาชื่นชมหัวหอกจาก รีล มาดริด ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศสชุดนี้ พร้อมเชื่อว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ เบนเซมา น่าจะช่วยให้มีลุ้นคว้าแชมป์โลก โดยยังเหลืองานหนีกในอีก 2 แมตช์ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ เอกวาดอร์ วันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. และพุธที่ 25 มิ.ย. นี้

“เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา และเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมใช้โอกาสในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เวิลด์คัพ เกิดขึ้นทุกๆ 4 ปี ดังนั้น เมื่อมีโอกาสในการลงเล่น คุณจะต้องสนุกไปกับมันและแน่นอนที่สุดคุณจะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีสุดของคุณด้วยเพื่อทำทุกๆ อย่างให้กับทีม หากเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้ฝรั่งเศสยังเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์เสมอ” นายประตูจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น