xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชฮอนดูรัส” จวก “โกล-ไลน์” กลับกลอกทำสับสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (ขวา) ปะทะคารม เดเด้
หลุยส์ ซัวเรซ เทรนเนอร์ ฮอนดูรัส แสดงอาการไม่พอใจ การนำ “โกล-ไลน์” เทคโนโลยีเข้ามาช่วยตัดสิน หลังจากพ่ายแก่ ฝรั่งเศส 0-3 ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทีมจากโซนคอนคาเคฟ (อเมริกาเหนือ) ตกเป็นรอง 1 ประตู และจำนวนผู้เล่น โดย วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์ สโต๊ก ซิตี ทำเสียจุดโทษจนถูกไล่ออก ขณะเกิดเหตุ พร้อมกับโอกาสที่ดูเลือนลาง

เทรนเนอร์วัย 54 ปี ออกอาการสับสนการนำเทคโนโลยีการชี้ขาดประตูของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ซึ่งปรากฏสัญญาณ “No” บนจอยักษ์ของสนาม เอสตาดิโอ โฆเซ ปินเฮโร หลังจาก คาริม เบนเซมา เข้าฮอสลูกเปิดของ โยฮัน กาบาย ชนเสา ทว่า บอลไต่เส้นมาโดนมือของ โนเอล วายาดาเรส นายทวาร ข้ามเส้นประตู แม้จะพยายามควักออกมา

กรรมการตัดสินให้ประตูที่ 2 แก่พลพรรค “ตราไก่” ถึงแม้บุคคลภายในสนามกีฬาเมือง ปอร์โต อเลกรี ไม่เห็นความผิดพลาดของ วายาดาเรส เป็นเหตุให้ ซัวเรซ โต้เถียงกับ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เทรนเนอร์ “เลอ เบลอส์” ข้างสนาม

กุนซือชาวโคลอมเบีย กล่าว “ผมไม่ได้หัวเสียเพราะกรรมการให้ประตูที่ 2 แต่เพราะมันไม่เป็นประตูตั้งแต่แรก การตัดสินครั้งที่ 2 มันบอกว่าเป็นประตู ก่อนหน้านั้นมันไม่ใช่ หากเครื่องจักรบอกอย่างหนึ่งตอนแรก จากนั้นก็บอกอีกอย่างหนึ่ง แล้วอะไรคือความจริง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น