xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” เกรง “รูน-อาร์วีพี” ขอหลีกยืนแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ชูผ้าพันคอ แมนฯยู
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าป้ายแดงของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวพร้อมยืนกองหลังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเกรงไม่สามารถเบียดคู่หัวหอกอย่าง เวย์น รูนีย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

ฟัลเกา ย้ายจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล วันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เมื่อ 1 กันยายน ที่ผ่านมา โดย แมนฯยู จะต้องจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 318 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัดแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส รวมถึงค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 28 ปี ที่เชื่อว่าราว 190,000-265,000 ปอนด์ (ประมาณ 10-14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อดีตนักเตะ ริเวอร์ เพลต, เอฟซี ปอร์โต และ แอตเลติโก มาดริด ที่จะสวมเบอร์ 9 ให้ “ผีแดง” เผยว่า “คือฝันที่เป็นจริงกับการได้เล่นให้ แมนฯยู แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทำไมตอนนี้ถึงอยู่ที่นี่ เพราะไม่เคยคิดว่าต้องมาเบียด รูนีย์ กับ ฟาน เพอร์ซี ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ดังนั้น จึงพร้อมบอกกับกุนซือว่าอาจยืนกองหลังแทนได้ ตนสามารถที่จะเรียนรู้ตำแหน่งนี้ ทว่าสโมสรก็มีตัวเลือกอื่นอยู่แล้ว”

จากนี้ ฟัลเกา ต้องช่วย โคลอมเบีย เตะเกมนัดกระชับมิตรพบ บราซิล ที่ ไมอามี วันศุกร์ที่ 5 กันยายนนี้ ตามด้วยประเดิมเกม พรีเมียร์ ลีก เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อหน้าสาวก “เรด เดวิลส์” พบ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น