xs
xsm
sm
md
lg

เรียบร้อย “เซเรนา” ซิวตั๋วหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ได้ไปสิงคโปร์ ก่อนใครเพื่อน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่สิงคโปร์ ได้เป็นคนแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ หลังฝ่าด่านคู่แข่งเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิดได้สำเร็จ วันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

หวดหญิงวัย 33 ปี เก็บชัยชนะที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส ได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนปราบ เอกาเทรินา มาคาโรวา นักหวดคู่แข่งจาก รัสเซีย 2-0 เซต 6-1, 6-3 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก่อนเตรียมตัวลุ้นเก็บถ้วย แกรนด์ สแลม ใบที่ 18 ในการเล่นอาชีพ วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้

ล่าสุด ชัยชนะที่เกิดขึ้นทำให้มือ 1 โลกคนปัจจุบัน คว้าสิทธิ์ควอลิฟายผ่านเข้าไปลุยศึกใหญ่รายการสุดท้ายของปี “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ได้เป็นคนแรก จาก 8 โควตาทั้งหมดที่จะได้สิทธิ์ลงแข่งที่ สิงคโปร์ วันที่ 20-26 ตุลาคม และถือเป็นเข้าไปเล่นรายการนี้เป็นครั้งที่ 9 ของเธอ

“ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ถือเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีนี้ และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปเล่นอีกครั้ง เพื่อป้องกันแชมป์ แน่นอนว่าตอนนี้ฉันกำลังมองไปถึงการเดินทางไปที่ สิงคโปร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เผชิญหน้ากับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกคนอื่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น