xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เล็งสแลมที่ 18 ตามรอยตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” ที่ประเทศบ้านเกิดซึ่งจะเปิดฉากต้นสัปดาห์หน้า เพื่อทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 18 ของตัวเอง ตามรอยตำนานอย่าง คริส เอเวิร์ต และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา

นักหวดหญิงจอมเก๋าเจ้าของมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันเตรียมสร้างความยิ่งใหญ่ให้ตัวเอง โดยประกาศชัดเจนถึงเป้าหมายในศึกกอล์ฟ แกรนด์ สแลม “ยูเอส โอเพน” ซึ่งจะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ต้องการจะเป็นแชมป์ให้ได้ เพื่อก้าวไปทาบชั้น คริส เอเวิร์ต และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา 2 นักเทนนิสระดับตำนานของยุค

“แน่นอนที่สุด ฉันเข้าใกล้มากกับสถิติของ คริส เอเวิร์ต และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา ฉันพยายามที่จะเป็นแชมป์แกรนด์สแลมใบที่ 18 ของตัวเองให้ได้ตลอดทั้งปี แต่มันก็ยังไม่สำเร็จ” เจ้าของมือ 1 โลก กล่าว

สำหรับ เซเรนา ถูกวางให้เป็นมือ 1 ของรายการนี้ ตามความคาดหมาย และถือเป็นนักเทนนิสหญิงที่ยิ่งใหญ่สุดในยุคนี้โดยเป็นแชมป์แกรนด์สแลมมาแล้วทุกรายการ รวมถึงเคยเป็นเจ้าของเหรียญทอง ในศึก โอลิมปิก มาแล้ว 3 สมัย ทว่าสถิติแชมป์เมเจอร์ของ เซเรนา หยุดไว้ที่ 17 รายการตั้งแต่ “ยูเอส โอเพน” เมื่อปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น