xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ยังไม่พร้อมถอนบาสตาดแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยังไม่พร้อมลงแข่ง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวมือ 1 โลก ตัดสินใจถอนตัวจากรายการ “สวีดิช โอเพน” แล้ว โดยให้เหตุผลว่ายังไม่สมบูรณ์พอ และต้องการลงแข่งต่อเมื่อมั่นใจแล้วเท่านั้น รับเสียใจที่ไม่ได้กลับไปป้องกันแชมป์ และขอบคุณแฟนเทนนิส รวมถึงผู้จัดรายการนี้ที่ยังให้การสนับสนุนอยู่

เซเรนา โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างย่ำแย่ในปีนี้ คว้าแชมป์ได้เพียง 3 รายการเท่านั้น อีกทั้งแกรนด์ สแลม สามรายการที่ผ่านมา ก็ไม่เคยผ่านเกินรอบ 16 คนสุดท้ายได้เลย แถมรายการล่าสุด “วิมเบิลดัน” ในประเภทคู่ เจ้าตัวก็เกิดอาการหน้ามืด มองไม่เห็นลูก จนต้องตัดสินใจขอยอมแพ้ ซึ่งเดิมทีเธอยืนยันว่าจะพร้อมลงแข่งรายการนี้ ซึ่งจะเริ่มระหว่างวันที่ 14 - 20 ก.ค. แต่ล่าสุดก็ตัดสินใจถอนตัวเรียบร้อยแล้ว

“ฉันตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่ลงแข่งที่บาสตาด เพราะรู้สึกว่ายังคงไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์” สาวอเมริกันวัย 32 ปีกล่าว

“ฉันต้องการกลับไปลงเล่น ต่อเมื่อรู้สึกว่าตัวเองสมบูรณ์สุดขีด แต่โชคร้ายที่มันยังไม่ใช่ในกรณีนี้ และตนเองหวังจริงจังว่าจะเริ่มกลับมาซ้อมได้เต็มที่อีกครั้งในสัปดาห์หน้า และอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน รวมถึงฝ่ายจัด สำหรับการสนับสนุนและความเข้าใจ” เจ้าของแชมป์ 60 รายการตลอดการเล่นอาชีพกล่าว

โดยตอนนี้ เซเรนา อยู่ที่ปารีส เพื่อพักผ่อนและเตรียมฝึกซ้อม “บาสตาดเป็นรายการที่ฉันชื่นชอบ รวมถึงเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีก่อน และรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับไป แต่อย่างไรก็ตามในปีหน้า ตนรอเล่นที่นี่ไม่ไหวแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น