xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเบียร์ลือ “เซเรนา” ป่องเหตุถอนวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เวียนหัวเพราะท้อง?
“บิลด์” แท็บลอยด์หัวดังของเยอรมนี รายงานสาเหตุ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม รายการที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2014” ประเภทหญิงคู่ เนื่องจากตั้งครรภ์

หวดวัย 32 ปี ซึ่งจับมือกับ วีนัส พี่สาว รีไทร์จากการลงแข่งประเภทหญิงคู่ ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ โดยอ้างว่าตนเจอเชื้อไวรัสเล่นงาน ทำเอาแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ออกอาการวิงเวียนศีรษะ จนแทบทรงตัวไม่อยู่ และมองลูกบอลไม่ถนัด

ขณะที่ วิลเลียมส์คนน้อง ยืนยันต้องล้มเลิกโปรแกรมดวลแร็กเกตกับ คริสตินา บาร์รอยส์ จากเยอรมนี และ สเตฟานี โวเกเล จากสวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากติดเชื้อโรค ทว่าสื่อเมืองเบียร์ กลับตีข่าวว่า แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย กำลังจะมีทายาทกับ แพทริค มูราโตกลู โค้ช และแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส หลังคบกันมานาน 10 เดือน

โดย มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตแชมป์ วิมเบิลดัน 9 สมัย ให้สัมภาษณ์ “ยูเอสเอ ทูเดย์” ทำนองไม่เชื่อว่า เซเรนา ป่วยอันเนื่องมาจากเชื้อไวรัส “ฉันรู้สึกว่ามันน่าตกใจ ฉันคิดว่าไวรัส หรืออะไรก็ตามที่พวกเขาพูดมันฟังไม่ขึ้น ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ฉันหวังว่า เซเรนา คงไม่เป็นไร”

“ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นอีกต่อไป โค้ชบอกว่า เขาไม่ได้พบเธอนาน 2 วัน เขาไม่รู้เรื่องเลย คุณเป็นโค้ชแบบนี้ได้อย่างไร และคุณไม่รู้อะไรเลย นั่นมันไม่ถูกต้อง วีนัส ก็เช่นกัน คุณไม่รู้เลยหรือว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไวรัสไม่ใช่สาเหตุแน่ๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น