xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” จอดรอบ 4 หญิงคู่ เสี่ยงเจ็บเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้อง วิลเลียมส์ หมดโอกาสลุ้นแชมป์
เซเรนา และ วีนัส วิลเลียมส์ คู่หูพี่น้องนักเทนนิสชาวอเมริกัน มาไกลสุดในประเภทหญิงคู่แค่รอบที่ 4 หลังถูก เอคาเทรินา มาคาโรวา และ เอเลนา เวสนีนา มือ 4 รายการจากรัสเซีย ปราบเอาชนะไป 2-0 เซต ในศึกแกรนด์ สแลม “ยูเอส โอเพน” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยระหว่างแข่งขัน เซเรนา มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าขวา

ศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายแห่งปี “ยูเอส โอเพน” ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส เมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา มีไฮไลต์สำคัญของแฟนๆ เจ้าถิ่น เป็นการลงสนามในประเภทหญิงคู่ ที่หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ จับคู่ลงสนามพบกับ เอคาเทรินา มาคาโรวา และ เอเลนา เวสนีนา มือ 4 รายการ

หวดหญิงมือ 1 โลกจับคู่กับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวลงแข่งในประเภทหญิงคู่ โดยเข้ามาถึงรอบ 4 ต้องพบกับของแข็ง เอคาเทรินา มาคาโรวา และ เอเลนา เวสนีนา มือ 4 รายการจากรัสเซีย และสู้ความแข็งแกร่งไม่ไหวพ่ายไป 0-2 เซต 6-7 (5/7) และ 4-6 จอดป้ายเพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น

ระหว่างแข่งขันช่วงท้ายของเซตแรก เซเรนา ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา จนต้องพักดูอาการหลังแพ้ในเซตแรก และพยายามใช้ผ้ารัดไว้ที่ข้อเท้าก่อนจะกัดฟันลงแข่งต่อในเซตที่ 2 แต่ก็เล่นไม่ได้ตามจังหวะที่ต้องการ และต้องก้มลงไปจับที่ข้อเท้าหลายครั้ง ซึ่งอาจจะมีผลกับเกมประเภทหญิงเดี่ยวที่จะพบกับ ฟลาเวียน เพนเน็ตตา จากอิตาลีในวันพุธที่ 3 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น