xs
xsm
sm
md
lg

ผีทางสะดวก เสือใต้ ไม่สนคว้า “เบนาเตีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมห์ดี เบนาเตีย
บรรดาสาวกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หมดคู่แข่งไปอีกหนึ่งราย เมื่อ บาเยิร์น มิวนิก ทีมมหาอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีสิทธิ์ที่จะเลิกสนใจตัว เมห์ดี เบนาเตีย ปราการหลังของ โรมา หลังจาก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสเปน ยืนยัน ไม่มีปัญหาหากทีมไม่ซื้อกองหลังเพิ่ม

ก่อนหน้านี้ เมห์ดี เบนาเตีย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ โรมา ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการแนวรับมาแทนที ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่อำลาทีม เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิก ที่หวังจากดึงตัวแข้งรายนี้มาทดแทน ฆาบี มาร์ติเนซ ที่ได้รับบาดเจ็บเข่าและต้องพักยาวถึงปีหน้า

โดย ทาง “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ประกาศตั้งราคาปราการหลังรายนี้ไว้ที่ราวๆ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย ทว่าล่าสุดทาง โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ “เสือใต้” ออกมายืนยันว่า ทีมของเขาไม่จำเป็นต้องซื้อแนวรับมาเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้

งานนี้หลังจาก บาเยิร์น มิวนิก ที่คล้ายจะเลิกให้ความสนใจ กลายเป็นข่าวดีของสาวก “ปิศาจแดง” ทันที เมื่อพวกเขาจะกลายเป็นทีมเดียวที่สนใจแนวรับวัย 27 ปี รายนี้ ซึ่งคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล น่าจะต้องการปิดการเจรจาให้ได้ก่อนที่ปิดตลาดนักเตะในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น