xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” หูผึ่ง โค้ชอาแจ็กซ์แย้ม “บลินด์” ย้ายแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลีย์ บลินด์
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทาบทาม เดลีย์ บลินด์ ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หลังโค้ชระดับเยาวชนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับ เจ้าตัวมีโอกาสย้ายทีมสูง

ทายาทของ แดนนี บลินด์ อดีตแบ็กซ้ายชาวดัตช์ ได้รับการคาดหมายจะแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีนา โดยมีแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย คอยติดตามสถานการณ์อยู่ หลังทราบว่า แข้งวัย 24 ปี ถูกจับซ้อมเดี่ยว นับตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ริชาร์ด วิตส์ชเก อดีตกองกลาง “อัศวินสีส้ม” และหนึ่งในสตาฟฟ์ อาแจ็กซ์ กล่าว “ผมคิดว่า เดลีย์ น่าจะอำลาทีมเร็วๆ นี้ เขากำลังซ้อมเพียงลำพัง ผมคิดว่าเขาทำแบบนั้น เพราะมีบางอย่างกำลังเกิดขึ้น”

บลินด์ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่ด้วยความเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ น่าจะเป็นที่โปรดปรานของ เทรนเนอร์วัย 62 ปี ซึ่งยึดระบบ 3-5-2 ที่มีฟูลแบ็กถนัดเกมรุก

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ยังจับตา เมห์ดี เบนาเตีย เซ็นเตอร์แบ็กเนื้อหอมของ โรมา รองแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อีกราย และอาจทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) กระชากมาค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น