xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเบียร์ตีผีหวนล่า “ฮุมเมิลส์” 29 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุมเมิลส์ กลับมาเป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังผู้ดี กลับลำมาล่าลายเซ็นเป้าหมายเดิมอย่าง มัท ฮุมเมิลส์ ปราการหลังแชมป์โลกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เพื่อเสริมแกร่งในแนวรับ โดยได้ยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ให้พิจารณา ตามรายงานจาก “บิลด์” สื่อจากเมืองเบียร์

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก เพื่อมาแทนที่การอำลาทีมของทั้ง เนมันยา วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยเล็งไปที่ เมห์ดี เบนาเตีย ของ โรมา และเคยเป็นข่าวกับ มัท ฮุมเมิลส์ แนวรับของ “เสือเหลือง” จากเยอรมนี

ล่าสุด ตามการตีข่าวของ “บิลด์” สำนักข่าวของเมืองเบียร์ ระบุว่า ยูไนเต็ด กลับลำมาเปิดการเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง โดยเตรียมจะยื่นข้อเสนอราวๆ 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ให้พิจารณา หลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า “ผีแดง” บรรลุข้อตกลงกับแข้งแชมป์โลกรายนี้ไปแล้ว

ทั้งนี้ แม้ทาง ดอร์ทมุนด์ เพิ่งจะแต่งตั้ง ฮุมเมิลส์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่ของ เซบาสเตียน เคลห์ แดงกลางจอมเก๋าของทีม แต่สื่อจากบ้านเกิดยังเชื่อว่า “ปิศาจแดง” จะสามารถปิดจ๊อบคว้าตัวปราการหลังตัวทีมชาติเยอรมันมาร่วมทัพได้ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น