xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-สิงห์” ว่าไง? โรมาขอ 61 ล้านยูโร ปล่อย “เบนาเตีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมาป่า เรียกค่าตัว เบนาเตีย ถึง 61 ล้านยูโร
โรมา ยอดทีมจากกัลโช เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าเมห์ดี เบนาเตีย กองหลังตัวเก่งของทีม สามารถย้ายทีมได้อย่างสะดวกโยธิน หากมีทีมใดกล้าทุ่มข้อเสนอระดับ 61 ล้านยูโร (ประมาณ 2,440 ล้านบาท) เท่านั้น หลังมีข่าวกับทีมอย่างเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งอังกฤษ

เบนาเตียเพิ่งย้ายจากอูดิเนเซ มาร่วมทีมโรมา เมื่อต้นซีซันก่อน ค่าตัวเพียง 13.5 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท) แต่โชว์ฟอร์มในแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม เสียเพียง 25 ประตู ตลอด 38 นัด และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าตำแหน่งรองแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ จนตกเป็นที่หมายปองของทีมหัวแถวของยุโรป

ซึ่ง วอลเตอร์ ซาบาตินี ผู้อำนวยการ “หมาป่าเหลือง-แดง” ได้ยืนยันว่า สตาร์คนเก่งวัย 27 ทีม สามารถเดินออกจากถิ่นโอลิมปิก สเตเดียม ได้ตลอดเวลา ถ้ามีทีมไหนยื่นเงินให้ 61 ล้านยูโร (ประมาณ 2,440 ล้านบาท) “ผมเชื่อว่าเบนาเตีย คงถูกโน้มน้าวจากเอเยนต์เขา ว่า เขามีค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่ใครก็ตาม ที่อยากได้เขา มีทางเดียวคือต้องจ่าย 61 ล้านยูโรเท่านั้น”

“ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับปราการหลังทีมชาติโมร็อกโกมาพักใหญ่แล้ว หลังต้องเสียสามตัวเก๋าในแดนหลังอย่างเนมานยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอฟรา ส่วน “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ต้องการตัวผู้เล่นเจ้าของส่วนสูง 189 เซนติเมตร มาทดแทนในตำแหน่งของ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งถูกขายทิ้งให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น