xs
xsm
sm
md
lg

คาด “ผี” จัดงบอีก 125 ล้าน ป.รวบ 3 แข้งดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 เป้าหมายของ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวเตรียมเบิกงบสโมสรอีกรายๆ 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,250 ล้านบาท) คว้าแข้งดังระดับโลกมาเสริมอีก 3 ราย เพื่อเสริมแกร่งสำหรับลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” ที่ได้ตัว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ประสบการณ์สูงมากู้สถานการณ์ต่อจากยุคย่ำแย่ของ เดวิด มอยส์ เดินหน้าเสริมทัพคว้าทั้ง อันแดร์ เอร์รารา แดนกลางจาก แอธเลติก บิลเบา และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีม

อย่างไรก็ดี ตามรายงานจาก “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” สื่อของอังกฤษ ระบุว่า ในช่วงเดือนสิงหาคมก่อนปิดตลาด ฟาน กัล ยังต้องการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมทุ่มเงินกว่า 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,250 ล้านบาท) คว้า อาร์ตูโร วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวมานาน และปล่อย ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ไปให้ทีมดังจากตูริน

ขณะที่ อีก 2 ตำแหน่งที่เหลือคาดว่าน่าจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ปีกพรสวรรค์สูงชาวอาร์เจนไตน์จาก รีล มาดริด ที่มีข่าวว่าเตรียมปล่อยออกจากทีม และ เมห์ดี เบนาเตีย ปราการหลังชาวโมร็อกโก ของ โรมา ทีมดังจากเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดย ยูไนเต็ด จะเปิดสนามฤดูกาลนี้พบกับ สวอนซี ซิตี ในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น