xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชา” รับไม่รู้อนาคต เผยชัดเจนหลังศึกมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต อนาคตยังไม่แน่นอน
“ชิชาริโต” ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนยังไม่รู้ถึงอนาคตของว่าจะยังได้สวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” ต่อไปหรือไม่ พร้อมเผยน่าจะทราบหลังจบโปรแกรมทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา

หอกทีมชาติเม็กซิโก ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ ก่อนตกเป็นเป้าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี และ แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน

โดยล่าสุด “ชิชาริโต” ที่อยู่ระหว่างร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู้ศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยว่าตนยังไม่ทราบถึงอนาคตเช่นกันว่าจะได้รับใช้ต้นสังกัดเดิมต่อไปหรือไม่

“ผมรู้ว่า อินเตอร์ ให้ความสนใจ ผมมีความสุขกับซีซันนี้ มีหลายสโมสรต้องการตัวผม แต่ ณ เวลานี้ผมยังเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันจะไม่เป็นการเคารพต่อทีมหากพูดถึงสโมสรอื่นๆ ผมไม่รู้อนาคตของผม และพวกเราจะทราบมันหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้สหรัฐอเมริกา” ชิชาริโต กล่าวผ่าน คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี

สำหรับ ดาวเตะเม็กซิกันวัย 26 ปี ย้ายจากชีวาส กัวดาลาฮารา มาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 ลงสนามในพรีเมียร์ ลีก มากกว่า 100 นัด โดยปัจจุบันสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในปี 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น