xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” คิดหนัก “ผี” ยื่น 20 ล้าน ป.บวกนานีสู่ขอตูราน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูราน ตกเป็นเป้าหมายของ ผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอระดับ 20 ล้านปอนด์ บวก หลุยส์ นานี ให้กับแอตเลติโก มาดริด เพื่อกระชากลายเซ็นของ อาร์ดา ตูราน มาเสริมทัพ แต่ดูเหมือนว่าทาง “ตราหมี” จะต้องการฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มากกว่า

ตูรานทำผลงานได้ดีกับ แอต.มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (3 ประตู บวก 4 แอสซิสต์) ช่วยให้ทีมผงาดคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี อีกทั้งยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก่อนจะแพ้คู่ปรับร่วมเมืองอย่างรีล มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-4

สตาร์วัย 27 ปี เปิดเผยมาตลอดว่าเป็นแฟนบอลของลิเวอร์พูล และต้องการลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งยังมี โมนาโก รองแชมป์ลีก เอิง ที่จดจ้องเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่จริงจังในการเดินหน้าล่าตัวปีกทีมชาติตุรกีมากกว่าใครเพื่อน

ข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แนบหลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส คือดีลแรกที่ “ปีศาจแดง” ยื่นให้แชมป์ ลา ลีกา ทีมล่าสุดพิจารณา ซึ่งดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่พอใจ เนื่องจากพวกเขาต้องการ “ชิชาริโต” ศูนย์หน้าเม็กซิกันมากกว่า แต่ก็ต้องดูที่ตัวนักเตะด้วยว่าพร้อมจะมาเล่นให้กับ “ผีแดง” ซึ่งไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ถ้าดีลนี้ประสบความสำเร็จจริง ทีมจากถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ก็พร้อมจะนำเงินไปสอย อองตวน กรีซมัน ปีกฟอร์มฮอตจาก รีล โซเซียดัด คู่ปรับร่วมเมืองมาแทนที่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น