xs
xsm
sm
md
lg

ตีท้ายครัว! “วิดิช” แนะงูสอย “ชิชาริโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยทั้งคู่ยังร่วมงานกันในสีเสื้อ ผีแดง
เนมานยา วิดิช ปราการหลังตัวใหม่ของอินเตอร์ มิลาน แอบตีท้ายครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้ว หลังแนะนำให้สังกัดใหม่เซ็นคว้าตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ อดีตเพื่อนร่วมทีมมาเสริมทัพ โดยเชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่ “เนรัซซูรี” ตามหาอยู่แน่นอน

วิดิช เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลใหม่ โดยที่ผ่านมาต้นสังกัดมีข่าวกับดาวยิงมากหน้าหลายตา ทั้ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ของ เชลซี และ เอดิน เซโก ของแมนเชสเตอร์ ซิตี

แต่อดีตเซนเตอร์ทีมชาติเซอร์เบีย เชื่อว่า “งูใหญ่” ไม่ต้องไปมองหาใครที่ไหนไกล โดยแนะนำ “ชิชาริโต” อดีตรุ่นน้องในทัพ “ปีศาจแดง” ว่าเหมาะสมทุกประการที่จะมาล่าตาข่ายในอิตาลี “ชิชาริโตมักทำสิ่งที่พิเศษ และมีความเด็ดขาดในการผลิตสกอร์ ภายใต้การคุมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”

“เขาเป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง และเป็นแบบฉบับของผู้เล่นหมายเลข 9 ที่มีสายตาเฉียบคมในการทำประตู แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้อำนวยการกีฬา (ปีเอโร ออซิลิโอ) ในการตัดสินใจ และเขาก็รู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่”

ดาวเตะเม็กซิกันวัย 26 ปี ย้ายจากชีวาส กัวดาลาฮารา มาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 ลงสนามในพรีเมียร์ ลีก มากกว่า 100 นัด โดยปัจจุบันสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในปี 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น