xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” เมินสัญญาผีซบ “ม้าลาย” 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา ไปยูเวนตุส เรียบร้อย
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส เก็บข้าวของย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเล่นให้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ทั้งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมไปได้แค่ 2 เดือน

แนวรับวัย 33 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติทำศึก เวิลด์ คัพ ที่บราซิล โดยจบเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แพ้ เยอรมนี 0-1 แต่ด้วยสถานการณ์ในสโมสรไม่แน่นอนเพราะ “ผีแดง” เพิ่งเซ็น ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่ง เซาแธมป์ตัน มา ทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ ยูเวนตุส สเตเดียม

โดย เอฟรา ที่อำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ทั้งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ 1 ปีไปหมาดๆ เปิดใจหลังเป็นสมาชิกใหม่ของพลพรรค เบียงโคเนรี ว่า “ถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตการเล่นอาชีพกับสโมสรแห่งนี้ และทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในใจของผมตลอดไป”

สำหรับ เอฟรา ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ในยุครุ่งเรื่องของ “ผีแดง” ที่เดินออกจากทีมในฤดูกาลนี้ ตามหลัง เนมานยา วิดิช ที่ไป อินเตอร์ มิลาน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ อำลาไปอยู่ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และ ไรอัน กิกส์ ที่ผันตัวมาทำงานเป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น