xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกตีข่าว “ผีแดง” ปิดดีลสอย “ฮุมเมลส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีศาจแดง รอต้อนรับสมาชิกรายที่สาม?
เอ็นบีซี ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว มัตส์ ฮุมเมลส์ กองหลังจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 28 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 924 ล้านบาท) หลังเพิ่งได้ลุค ชอว์ และ อันเดร เอร์เรรา ก่อนหน้านี้แล้วสองราย

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ทำได้ถึงสองประตูในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว และมีส่วนช่วยให้ “อินทรีเหล็ก” ไปถึงฝั่งฝันในรอบชิงฯ อีกทั้งยังมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา ระหว่างรับใช้ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา ซึ่งฟอร์มดังกล่าวเตะตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของ “ปีศาจแดง” ที่ต้องการเสริมทีมเป็นอย่างมาก หลังเพิ่งถลุงคลัง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) สอย ชอว์ และ เอร์เรรา มาร่วมทีม

คาดว่าดาวเตะวัย 25 ปี จะมีค่าตัวในการย้ายครั้งนี้ที่ 28 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 924 ล้านบาท) ซึ่งนอกจากฮุมเมลส์แล้ว ก่อนหน้านี้ แมนฯยูไนเต็ด ยังมีข่าวกับ สเตฟาน เดอ ฟริจ์ ปราการหลังอนาคตไกลวัย 22 ปี ศิษย์เก่าฟาน กัล ในทีมชาติฮอลแลนด์ จากสโมสรเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท)

ภายหลังการอำลาทีมของสองตัวเก๋าอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ซึ่งได้ทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ในแผงหลังให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยอย่างมาก เพราะตอนนี้เหลือเซนเตอร์เพียงแค่ คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์ และจอห์นนี อีแวนส์ เพียงสามคนเท่านั้น ซึ่งประสบการณ์ของสตาร์ “เสือเหลือง” น่าจะเข้ามาช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น