xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบสัน” แนะผีตั้ง “อาร์วีพี” เป็นกัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ว่าที่กัปตัน?
ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแต่งตั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกเลือดดัตช์เป็นกัปตันทีมคนใหม่ สำหรับการลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่จะเริ่มต้นเดือนสิงหาคม

หลังจากที่ เนมานยา วิดิช แนวรับจอมเก๋าของทีม โบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมปลอกแขนกัปตันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้สื่อคาดการณ์ว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวหลักชาวอังกฤษ น่าจะได้รับหน้าที่เป็นกัปตันนำลูกทีมลงสนามสำหรับฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ ฟาน กัล เผยว่าขอใช้เวลาพิจารณาไตร่ตรองระยะหนึ่งก่อนตัดสินใจเลือกผู้นำทีม อย่างไรก็ตาม ร็อบสัน ตำนานแข้ง “ผีแดง” กลับออกมาให้สัมภาษณ์เชียร์ให้กุนซือเลือดดัตช์ เลือก โรบิน ฟาน เพอร์ซี สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน วิดิช

“โรบิน เป็นกัปตันของ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งผมก็คิดว่าเขาเหมาะสมที่จะได้รับบทบาทนี้อีกครั้ง และมันคงเป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์จริงๆ ถ้าเขา (ฟาน กัล) ไม่ได้ให้ โรบิน เป็นกัปตันทีม” อดีตกุนซือทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “กัปตันมาร์เวล” ระบุ

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวมีโอกาสเป็นไปได้เนื่องจาก ฟาน กัล และ ฟาน เพอร์ซี มีความสนิทสนมกันพอสมควร โดยเฉพาะการร่วมงานกันในนามของ “อัศวินสีส้ม” จนคว้าอันดับ 3 ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งเพิ่งรูดม่านไปหมาดๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ร็อบสัน แนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น