xs
xsm
sm
md
lg

ผีจัด 20 ล้านป. จีบ “ฮุมเมิลส์” ยืนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุมเมิลส์ เป้าหมายผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณาปล่อย มัตส์ ฮุมเมิลส์ เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม และ เยอรมนี มาเสริมแกร่งในแผงหลังช่วงซัมเมอร์

ฮุมเมิลส์ วัย 25 ปี กำลังทำผลงานอย่างโดดเด่นช่วยให้ “อินทรีเหล็ก” ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล และนั่นก็ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของ “ผีแดง” มองว่าเจ้าตัวคืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

แมนยูฯ เผชิญหน้ากับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก รวมถึงสิทธิ์ลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก จากการทำงานของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่า ซึ่งนั่นทำให้บอร์ดภายในไม่ต้องการเห็นความล้มเหลวซ้ำซากจึงต้องเดินแผนเสริมทัพต่อเนื่อง

แนวรับทีมชาติเยอรมัน มีสัญญากับ “เสือเหลือง” จนถึงปี 2017 แม้ว่าก่อนหน้านี้ ฮุมเมิลส์ จะปฏิเสธย้ายออก ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก แต่ ฟาน กัล ยังหวังโน้มน้าว ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยนักเตะให้มาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)

นอกเหนือจาก ฮุมเมิลส์ ที่ ฟาน กัล หวังดึงมาทำหน้าที่เฝ้าแผงหลังแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ที่อำลาทีมออกไป ก็ยังมี โธมัส แฟร์มาเลน แนวรับกัปตันทีมของ อาร์เซนอล คืออีกหนึ่งเป้าหมายที่สนใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล จะเอาให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น