xs
xsm
sm
md
lg

ดับเทียน! “ฟาน กัล” ยันยังไม่ขาย “ชิชา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ต้องพิสูจน์ตัวเองกับ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จอมเข้าฮอสทีมชาติเม็กซิโก ยังมีอนาคตกับทีม และจะมอบโอกาสให้เจ้าตัวพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งอย่างแน่นอน

ชิชาริโต ย้ายจากชีวาส กัวดาลาฮารา มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 และทำผลงานได้ดีมาตลอด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ถึงสองสมัย (ปี 2010-2011 และ 2012-2013) แต่สองฤดูกาลหลังสุด เจ้าตัวต้องดิ้นรนอย่างหนักในการแย่งตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริง โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สตาร์เม็กซิกันได้ลงเล่นในลีก ยุค เดวิด มอยส์ เพียง 855 นาทีเท่านั้น และทำประตูได้เพียง 4 ลูก จนตกเป็นข่าวหลายครั้งว่าต้องการย้ายไปเล่นกับทีมอื่น

แต่ล่าสุดอดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดคว้าอันดับสาม เวิล์ด คัพ 2014 ยืนยันว่าพร้อมให้โอกาส “ชิชา” วัย 26 ปี “ตอนนี้ตนทำได้เพียงแค่ฟังคำแนะนำเกี่ยวกับตัวผู้เล่นจากโค้ชคนอื่น เขา (ชิชาริโต) จะมาถึงในอีกสองวัน และเราจะพูดคุยกัน ฝึกซ้อม และให้โอกาสแสดงฝีเท้า หลังจากนั้นถึงจะบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

ผู้เล่นเจ้าของส่วนสูง 175 เซนติเมตร จะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีม “ปีศาจแดง” ที่ลอส แองเจลิส สหรัฐฯ ในวันที่ 24 กรกฎาคม และเฮดโค้ชวัย 62 ปี เผยอีกว่าจะยังไม่มีการพูดถึงเรื่องการขายนักเตะคนใดออกจากทีมในช่วงนี้ “ในขณะนี้ ผมคงจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การซื้อขายนักเตะ) ตนต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับผู้เล่นทุกคน และเมื่อให้โอกาส ก็ต้องการเห็นว่าพวกเขามีดีอะไรบ้าง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น