xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชา” รับสภาพนั่งสำรองเปิดหัวสาย A

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัวร์นาเมนต์นี้ ชิชาริโต ก็ยังคงเป็นซุปเปอร์ซับต่อไป
ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติเม็กซิโก ส่อแววจะถูก มิเกล เฮอร์เรรา กุนซือใหญ่ของทีม จับดร็อปอยู่ข้างสนามในนัดเปิดหัวฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลุ่ม A กับแคเมอรูน ในวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. นี้ เหตุเจ้าตัวไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามากนัก อีกทั้งทีมยังมีนักเตะอย่าง จิโอวานนี ดอส ซานโตส และ โอริเบ เปรัลตา ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่า

“ชิชาริโต” มีฤดูกาลที่ไม่ค่อยดีนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเตด โดยมักจะถูกส่งลงสนามในช่วง 15-20 นาทีสุดท้ายอยู่เสมอในยุคของเดวิด มอยส์ และยิงได้เพียง 9 ลูกเท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวว่านายใหญ่ “จังโก” เตรียมจับเจ้าตัวเป็นตัวสำรอง และเลือกใช้งานนักเตะอย่างดอส ซานโตส ซึ่งลงเล่นให้กับบียาร์รีล ถึง 34 นัด และทำได้ 12 ลูก กับอีก 8 แอสซิสต์ หรือเปรัลตา วัย 30 ปี ที่มักจะทำผลงานให้ทีมชาติได้ดีเสมอด้วยจำนวน 16 ประตูจาก 32 นัด

“ผมไม่คิดว่าตัวเองจะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง แต่ก็ไม่ชอบที่ต้องเป็นตัวสำรอง ตนเป็นผู้เล่นที่ต้องการลงเล่นให้ได้มากที่สุด ซึ่งที่นี่ (ทีมชาติเม็กซิโก) ก็มีคนที่ต้องการลงสนามมากเช่นกัน”

โดย “เจ้าถั่วน้อย” มีสถิติการเล่นทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากได้รับโอกาสเมื่อปี 2009 ด้วยการกระหน่ำถึง 35 ลูกจาก 58 นัด สำหรับขุนพล “จังโก” อยู่ในสาย A มีคิวลงสนามนัดแรกกับทีมชาติแคเมอรูน ในวันที่ 13 มิ.ย. และนัดสองพบกับเจ้าภาพในวันที่ 17 ปิดท้ายด้วยการเจอกับโครเอเชียวันที่ 23

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น