xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฟันผีไม่มีทางแชมป์ “มอยส์” โอดไร้โชค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ กำลังมั่นใจสุดๆ
โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่จอมแท็กติกของเชลซี ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า หลังจากที่ลูกทีมตนเองเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา จะทำให้ “ผีแดง” หมดโอกาสในการลุ้นป้องกันแชมป์ในปีนี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ ชี้ว่าทีมผลงานได้ดี แต่ไร้โชคทำให้ไม่สามารถจบสกอร์ได้

เกมพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ซันเดย์ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซามูเอล เอโต ตอบแทนค่าเหนื่อยแสนแพงด้วยการกดแฮตทริกให้ “สิงห์บลูส์” ก่อนที่ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะลงมาเป็นตัวสำรองยิงกู้หน้าให้ ยูไนเต็ด ไล่มา 1-3 ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์นี้ แถม เนมันยา วิดิช ปราการหลังต้องมาถูกใบแดงในช่วงท้าย

หลังจบเกม “เดอะ สเปเชียล วัน” นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ชี้ว่า ความพ่ายแพ้เกมล่าสุดของ “ปีศาจแดง” ต่อทีมของตนเองทำให้พวกเขามีแต้มไล่หลัง อาร์เซนอล 14 แต้ม และแถบจะไม่มีโอกาสในการลุ้นป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้แล้ว โดยอาจต้องมองไปที่การลุ้นพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แทน

“โอกาสป้องกันแชมป์ยากมาก พากเขาตามอาร์เซนอล 14 แต้ม ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี และยังตามทีมของเราอีกด้วย มันพอลุ้นได้ถ้าให้ทีมใดทีมหนึ่งพลาดบ้าง แต่นี่เป็นการต้องลุ้นให้สะดุดถึง 3 ทีม ดังนั้นผมคิดว่าโอกาสดีที่สุดของเขาคือการลุ้นท็อป 4 ในปีนี้ ผมหวังว่าพวกเขาจะชนะคู่แข่งพบท็อป 4 ได้ด้วย” มูรินโญกล่าว

ขณะเดียวกัน ฝั่ง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “ผีแดง” ชี้ว่า ลูกทีมของตนเองเกมไม่ได้เป็นรองคู่แข่งและเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีน่าพอใจ แต่ขาดเพียงโชคเท่านั้นที่ไม่เข้าข้างจึงไม่สามารถจบสกอร์ได้ทั้งที่มีโอกาสหลายครั้งในครึ่งแรก "เราไม่น่าจะต้องตามถึง 2 ลูก แต่โชคไม่ดีที่ต้องเสียประตูแรกแบบนั้น เกมรับเรายังไม่ดีพอเกมนี้เราไม่สามารถหาโอกาสได้เหมือน เชลซี ดังนั้นเราจึงไม่ต้องโทษใครทั้งนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น