xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ชมเด็กผีใจสู้พลิกเกมทุบหม้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ชื่มชมลูกทีมที่ฮึดกลับมาชนะ
เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมหัวใจนักสู้ของลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 3-2 ทั้งที่ต้องตกเป็นรองถึง 2 ครั้ง ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา

“ผีแดง” เริ่มต้นเกมไม่สวย ต้องตกเป็นรองถึง 2 ครั้งตั้งแต่นาทีที่ 4 ถูก ปีเตอร์ เคราช์ ทำประตูขึ้นนำแบบมีโชค และแม้ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะยิงตีเสมอแต่ไม่ถึงนาทีถูก มาร์โก อาร์เนาโตวิช ซัดฟรีคิกขึ้นนำอีกครั้ง ท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะมาทำ 2 ประตูใน 2 นาทีแซงชนะไป 3-2

โดย เดวิด มอยส์ เปิดเผยหลังจบเกม ยกนิ้วชื่นชมหัวใจนักสู้ของลูกทีมและพลังที่เล่นแบบไม่มีหมดทั้งๆ ที่เพิ่งเตะเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้คว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ นอกจากนี้ นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ชื่นชม อัดนาน ยานูไซจ์ ที่ลงมาและช่วยปั้นเกมรุกให้ทีมได้ยอดเยี่ยม

“เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการทั้งที่ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีนัก มันเป็นเกมที่ท้าทายมาก และนักเตะผมแสดงให้เห็นถึงแรงใใจและพละกำลังที่ยอดเยี่ยมแม้ต้องเล่นในช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาสู้แบบไม่ท้อถอยทำงานหนักเพื่อชัยชนะและเราทำได้สำเร็จ ส่วน ยานูไซจ์ เขาคือนักเตะชั้นยอดและจะได้เล่นในยูไนเต็ดอีกหลายเกมในอนาคต” มอยส์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น