xs
xsm
sm
md
lg

ประธาน “ตราหมี” ดับเทียน ยันไม่สนสามสตาร์ดังแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรโซ ประธานตราหมี ไม่สนสามสตาร์ดังแล้ว
เอนริเก เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ดับความฝันของแฟนบอลที่คาดหวังจะได้เห็นสตาร์รายใหม่ หลังยืนยันว่าทีมไม่ได้สนผู้เล่นอย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เรส, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ หรือ ซานติ กาซอร์ลา ให้มาจอยน์ด้วยกันในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอนแล้ว

ตอร์เรส ศูนย์ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) จากเชลซี ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าต้องการกลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งปัจจุบันเป็นนายใหญ่อย่าง ดิเอโก ซิเมโอเน แต่ทางกลับกันอดีตห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา กลับเผยว่าสนใจในตัว “ชิชาริโต” จอมเข้าฮอสค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

กาซอร์ลา สตาร์อาร์เซนอล เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวว่าอาจจะกลับมาเล่นในลา ลีกา อีกครั้ง แต่ทั้งสามคนนี้ได้รับการยืนยันจากท่านประธาน “ตราหมี” แล้วว่าไม่อยู่ในความสนใจของเขาอีกต่อไป ขณะเดียวกัน ก็ได้ยกเลิกการเจรจากับ โฆเซ กาเยฆอน ผู้เล่นสารพัดประโยชน์จากนาโปลีแล้วเช่นกัน

“ผู้เล่นมากมายที่ถูกกล่าวถึงกับทีมเรา แต่บอกได้เลยว่านักเตะอย่างกาซอร์ลา, กาเยฆอน, ตอร์เรส หรือ ชิชาริโต ไม่ได้เป็นที่สนใจของเราอีกแล้ว ซึ่งถ้าเราเซ็นสัญญากับคนอื่น แน่นอนว่าจะไม่มีพวกเขาเหล่านี้” ประธานวัย 66 ปีเปิดเผยกับ “มาร์กา เรดิโอ”

ทีมแชมป์ลีกสเปนเมื่อซีซันก่อน เสียแกนหลักของทีมไป ทั้ง ดิเอโก คอสตา, ฟิลิเป หลุยส์, ธีโบต์ คูร์ตัวส์, ดาบิด บียา และ อาเดรียน โลเปซ แต่ก็คว้านักเตะคนใหม่มาเสริม ทั้ง มาริโอ มานด์ซูคิช, แยน โอบลัค, กิเยอร์เม ซิเกรา และอองตวน กรีซมัน รวมถึงกำลังจะได้ คริสเตียน อันซาลดิ ฟูลแบ็กอาร์เจนตินา เพิ่มอีก 1 คน
ตอร์เรส ยังคงขายไม่ออก
ชิชาริโต ตัดตัวเลือกไปอีกหนึ่งทีม
กาซอร์ลา ไม่น่าจะไปไหน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น