xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ข้อมือเดี้ยงส่อวืดหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ลุ้นหนักหวดยูเอสฯ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวสเปน มีแนวโน้มอาจพลาดเข้าร่วม แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้าย ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือขณะลงซ้อม ก่อนขอถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ โตรอนโต และ ซินซินเนติ

หวดหนุ่มวัย 28 ปี วางโปรแกรมลงเล่นศึก โรเจอร์ส คัพ ที่แคนาดา วันที่ 4 สิงหาคม กับ ซินซินเนติ โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 10 สิงหาคม เพื่อเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนล่าสแลมยูเอสฯ บนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส ที่จะเริ่มขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

แต่ล่าสุดเกิดข่าวร้าย เมื่อ “เอล มาทาดอร์” มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวาขณะซ้อมกับทีมงาน จนทำให้ต้องขอถอนตัวจาก 2 ทัวร์นาเมนต์ข้างต้น เพื่อใช้เวลาที่เหลืออยู่พักรักษาตัวลุ้นกลับมาเก็บแชมป์ แกรนด์ สแลม ใบที่ 15 ในชีวิต ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 25 สิงหาคมนี้

“โชคร้ายที่ผมบาดเจ็บข้อมือขวาขณะซ้อม และหลังจากเข้ารับการตรวจกับเครื่องสแกน MRI ที่สเปน รวมถึงฟังคำแนะนำจากแพทย์ ทำให้ผมตัดสินใจไม่ลงสนามเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ บอกได้ว่ารู้สึกผิดหวังที่จะไม่ได้ลงป้องกันแชมป์ที่ โตรอนโต และ ซินซินเนติ และตอนนี้ก็กำลังมองถึงการลงสนามอีกครั้งในอนาคต” นาดาล ระบุ

สำหรับ นาดาล ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ซึ่งถอนตัวจากการแข่งขันที่ ซินซินเนติ หลังก่อนหน้านี้ ทั้ง นิโคลัส อัลมาโกร, อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ, ทอมมี ฮาสส์ และ ฟลอเรียน เมเยอร์ ก็ถอนตัวจากรายการดังกล่าวเพราะปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน และทำให้ตอนนี้มือมือท็อปอยู่ 3 คนคือ โนวัค ยอโควิช, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ แอนดี เมอร์เรย์ เท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น