xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” สุดเจ๋งแฟนเพจ Like ทะลุ 14 ล้านคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล แฟนเพจ เกิน 14 ล้านคนแล้ว
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มชาวสเปน มาแรงทั้งในและนอกสนาม เมื่อมีการเปิดเผยว่า แฟนเพจของเจ้าตัวในเฟซบุคนั้้น มียอดคนกดไลค์เกิน 14 ล้านคนแล้ว สอดคล้องกับผลงานในสนามที่สามารถคว้าแชมป์เฟรนช์ โอเพน มาครองเป็นสมัยที่ 9 ได้สำเร็จ

นักหวดหนุ่มวัย 27 ปีเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์แกรนด์ สแลมได้มากครั้งที่สุดใน 1 รายการ ด้วยจำนวน 9 สมัยในรอบ 10 ปีที่ลงแข่ง อีกทั้งยังมียอดรวมแกรนด์ สแลมรายการต่างๆทั้งหมด 14 สมัยแล้ว เป็นรองเพียง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซึ่งทำได้ 17 สมัยเพียงคนเดียวเท่านั้น และล่าสุดก็ได้รับการเปิดเผยว่าเฟซบุค Fanpage หลักในชื่อ “Rafa Nadal” นั้น มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 14,058,819 คน ซึ่งถือว่าสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประเภทนักเทนนิส เป็นรองเพียงอดีตมือ 1 ของโลกอย่าง “เฟดเอ็กซ์” ซึ่งมียอดอยู่ที่ 14,136,271 คน

แต่ในอนาคตก็มีแนวโน้มว่าแฟนเพจของนาดาล อาจจะแซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้ในไม่ช้า เนื่องจากนักหวดวัย 32 ปีไม่ได้คว้าแชมป์รายการใหญ่มาร่วม 2 ปีแล้ว อาจทำให้ยอดไลค์ไม่สูงกว่าเดิมมากเช่นอดีต อีกทั้งตัว “เอล มาทาดอร์” นั้นได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่ติด Social คนหนึ่ง เพราะชอบอัพรูปชีวิตส่วนตัวลงแฟนเพจบ่อยๆ ดังจะเห็นได้จากการโพสรูปขณะทานมื้อค่ำกับ เฟอร์นานโด ยอเรนเต นักฟุตบอลทีมชาติสเปน หรือแม้แต่การพบเจอกับดาราดังอย่าง โอเวน วิลสัน และรูปล่าสุดที่เจ้าตัวถ่ายพร้อมชูถ้วยแชมป์โรลังด์ การ์รอส ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กับแอคชั่นสบายๆ ในล็อคเกอร์รูม หลังซิวเฟรนช์ โอเพนสมัย 9
กำลังโหลดความคิดเห็น